Tên miền ID.VN và những dấu ấn nổi bật cuộc thi Personal Branding mùa đầu tiên
Ngay từ mùa đầu tiên, các bạn sinh viên đã được trải nghiệm thực tế, tạo ra những ý tưởng xây dựng trang web cá nhân để phát triển, quản lý thương hiệu của mình trên Internet nhằm thu hút sự chú ý của các nhà tuyển dụng và cộng đồng mạng. Qua đó, các bạn có thể có nhiều cơ hội trong công việc, kết nối cộng đồng, mở ra nhiều dự án cá nhân.
Hơn 414 các bạn sinh viên đăng ký đến từ 28 trường đại học với 31 chuyên ngành, hơn 208 sản phẩm dự thi là website gắn với tên miền .ID.VN được khởi tạo thành công trong mùa đầu tiên. Những con số trên không chỉ khẳng định sức nóng của chương trình mà còn thể hiện sự tâm huyết và sức sáng tạo của các thí sinh trong việc tạo dựng hình ảnh cá nhân trên không gian mạng.
Với tên miền quốc gia ID.VN, nhiều bạn trẻ đã xây dựng thành công hình ảnh cá nhân thu hút sự ủng hộ từ cộng đồng, từ đó tạo dấu ấn mạnh mẽ trong môi trường số. Rất nhiều dự án thiện nguyện, hành động vì trẻ em, môi trường, nâng cao trách nhiệm xã hội đã được lan tỏa, truyền cảm hứng, giúp các bạn trẻ thể hiện sức sống, tinh thần cống hiện và khả năng gắn kết trong xã hội, từ đó khẳng định tiếng nói của thế hệ mới - chủ nhân tương lai của đất nước.
Viết tiếp ngọn lửa của tuổi trẻ với cuộc thi Personal Branding Mùa 2
Tiếp nối thành công rực rỡ của mùa 1, cuộc thi Personal Branding mùa 2 đã chính thức được khởi động. Bên cạnh đơn vị tổ chức là NextJobs và P.A Việt Nam - Nhà đăng ký tên miền “.vn” phối hợp cùng FPT Polytechnic TP. HCM, với sự đồng hành của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), cuộc thi mùa 2 còn được nhận sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp và hơn 30 trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Cổng đăng ký tham gia cuộc thi Personal Branding 4.0 Mùa 2 đã chính thức được mở từ ngày 30/10-13/11/2023. Đặc biệt, để hỗ trợ thí sinh trong cuộc thi mùa 2, Lễ Kick off cuộc thi Personal Branding 4.0 mùa 2 sẽ diễn ra tại FPT Polytechnic TP. HCM vào ngày 7 tháng 11 năm 2023. Sự kiện này sẽ bao gồm các hoạt động độc đáo như chia sẻ hành trình cuộc thi mùa 1, đưa ra mục đích và sứ mệnh, giới thiệu về thể lệ cuộc thi, đề bài, giám khảo, quy chế và Q&A dành cho khách mời tham gia.
Cơ cấu giải thưởng gồm 5 giải: Nhất, nhì, ba, sản phẩm sáng tạo, sản phẩm nhận được nhiều bình chọn nhất từ cộng đồng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 40 triệu đồng.
Cuộc thi Personal Branding 4.0 Mùa 2 sẽ không chỉ là một cuộc thi đấu trí mà còn là sân chơi giúp các tài năng trẻ xây dựng thương hiệu cá nhân, viết lên câu chuyện bằng sự sáng tạo và thăng hoa trên nền tảng số để bứt phá vượt trội. Cùng với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Ban giám khảo và cố vấn cùng với nhà tài trợ đồng hành, cuộc thi sẽ tạo ra một môi trường thúc đẩy sự sáng tạo và khám phá cái mới giúp bạn trở thành nhân lực số toàn diện để chinh phục công việc mơ ước.