Khai trương trung tâm báo chí quốc tế AIG III tại Hà Nội

Thứ hai, 26/10/2009 21:49

Ba ngày sau khi đưa vào sử dụng trung tâm báo chí Asian Indoor Games III tại thành phố Hồ Chí Minh, sáng 26-10, trung tâm báo chí quốc tế của Đại hội cũng đã được khai trương tại thủ đô Hà Nội. Đây được xem là bước chuẩn bị cuối cùng chức về mặt truyền thông của ban tổ trước ngày khai mạc.

img

Trung tâm báo chí (MPC) của Ðại hội thể thao trong nhà năm nay được đặt tại tòa nhà VKO, thuộc Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Với tổng diện tích 3.500 m2, MPC hứa hẹn sẽ là nơi đáp ứng mọi điều kiện tối ưu cho các nhà báo, phóng viên trong và ngoài nước tác nghiệp, khai thác thông tin. Được biết, bên cạnh trang thông tin điện tử chính thức của AIG III, ban tổ chức còn có một hệ thống màn hình thu tín hiệu trực tiếp từ các địa điểm thi đấu để cập nhận ngay tại trung tâm báo chí.

 
MPC được trang bị hệ thống khoảng 150 máy tính, mạng không dây, cùng hàng loạt phòng chức năng hỗ trợ khác. Ngoài ra, trong thời gian diễn ra đại hội, ban tổ chức còn bố trí cả xe buýt để đưa đón phóng viên tới các địa điểm tại Hà Nội. Đáng chú ý, ngay cạnh MPC sẽ là trung tâm truyền hình quốc tế (IBC), nơi được đánh giá là đạt chuẩn quốc tế về trang thiết bị cho các hãng truyền thông châu Á. Dự kiến sẽ có khoảng trên 40 phòng booth chất lượng cao sẵn sàng đón tiếp các hãng truyền hình tới Việt Nam trong thời gian này.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top