Khai trương trung tâm Báo chí phục vụ Festival Huế 2012

Thứ hai, 02/04/2012 21:51

Sáng 2-4, tại Hội Nhà báo tỉnh Thừa Thiên Huế (22B Lê Lợi, Tp Huế), Ban tổ chức Festival Huế 2012 phối hợp với VNPT Thừa Thiên Huế tổ chức Khai trương Trung tâm thông tin Báo chí phục vụ Festival Huế nhằm đáp ứng nhu cầu tác nghiệp của các phóng viên, nhà báo đưa tin kịp thời và thuận lợi về những sự kiện diễn ra dịp Festival Huế 2012.

img
Cắt băng khai trương Trung tâm thông tin báo chí phục vụ Festival Huế 2012.

Tại buổi lễ, đại diện VNPT cho biết, ngoài sự đóng góp bằng tiền mặt, VNPT sẽ tài trợ bằng các dịch vụ viễn thông, chuyển giao một số thiết bị viễn thông, hỗ trợ miễn phí đường truyền internet, cung cấp đường dây nóng phục vụ cho việc truyền hình trực tuyến các sự kiện lễ hội, phối hợp với Vinaphone cùng hoạt động ổn định trong thời gian diễn ra lễ hội…Trung tâm thông tin Báo chí Festival Huế 2012 được trang bị 20 máy tính nối mạng ADSL tốc độ cao, hệ thống wifi, máy in, máy photocopy... với nhiều ứng dụng kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ các phóng viên báo chí tác nghiệp và đưa tin về lễ hội. Đây cũng sẽ là địa điểm tác nghiệp, gặp gỡ, giao lưu và trao đổi thông tin của các phóng viên trong và ngoài nước.  

Festival Huế 2012 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển – Nơi gặp gỡ các thành phố lịch sử” có quy mô quốc gia và quốc tế, là điểm nhấn quan trọng trong Năm du lịch Quốc gia 2012 sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 15-4. Hiện đã có 500 phóng viên, nhà báo đăng ký tác nghiệp, đưa tin cho festival Huế 2012.

Trung tâm thông tin báo chí sẽ chính thức hoạt động từ 2-4 cho hết dịp festival Huế 2012.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top