Khai trương Trung tâm báo chí phục vụ Festival di sản Quảng Nam

Thứ ba, 25/06/2013 13:53

Chiều ngày 22/6/2013, Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Quảng Nam đã tổ chức khai trương Trung tâm báo chí phục vụ Festival di sản Quảng Nam lần thứ 5 năm 2013 tại thành phố Hội An. Đây là chiếc cầu nối giữa Ban tổ chức Festival với phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí trong và nước ngoài trong hoạt động chuyên môn tại Festival di sản Quảng Nam.

img
Đến dự và cắt băng khai trương có đồng chí Nguyễn Minh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Hồ Quang Bửu – Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông, và đồng chí Nguyễn Văn Hàm – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
 
Trung tâm báo chí được trang bị 10 máy tính kết nối đường truyền internet tốc độ cao, 3 điện thoại bàn, máy in, máy photocopy và khu vực làm việc dành cho nhà báo và bàn cấp phát tài liệu thông tin về các hoạt động Festival di sản. Ngoài ra, Trung tâm báo chí cũng phủ sóng wifi cho toàn bộ khu vực quảng trường sông Hoài để các phóng viên tiện việc tác nghiệp.
 
Trung tâm báo chí có nhiều nhóm phục vụ thông tin cho các nhà báo và phát hành bản tin Festival bằng tiếng Việt và tiếng Anh vào cuối mỗi ngày. Trung tâm sẽ hoạt động từ nay đến hết ngày 27/6/2013, tại Quảng trường sông Hoài, thành phố Hội An.
Sở TT& TT Quảng Nam
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top