Khai trương trang thông tin về các Hội nghị Quốc phòng-An ninh ASEAN 2010

Thứ hai, 21/12/2009 21:10

Chiều 21/12, Trung tướng Nguyễn Chí Vĩnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã ấn nút khai trương website phục vụ các Hội nghị Quốc phòng - An ninh ASEAN - 2010.

img
Trung tướng Nguyễn Chí Vĩnh (đứng giữa) ấn nút và hoan nghênh sự ra mắt của website - Ảnh Chinhphu.vn

Website phục vụ công tác tuyên truyền, trao đổi thông tin, điều hành đối ngoại cho các Hội nghị về Quốc phòng ASEAN 2010 tại địa chỉ admm.vn và admm.org.vn. 

Năm 2010, Việt Nam sẽ đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN. Bộ Quốc phòng Việt Nam sẽ giữ vai trò Chủ tịch các Hội nghị trong khuôn khổ quan hệ hợp tác về quốc phòng của ASEAN.

Website, do Trung tâm Thông tin Khoa học Quân sự (Bộ Quốc phòng) chủ trì xây dựng, là một trong những kênh thông tin chính thức của Bộ Quốc phòng Việt Nam về các Hội nghị Quốc phòng – Quân sự trong năm Việt Nam đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN.

Theo Thiếu tướng Từ Linh, Giám đốc Trung tâm Thông tin Khoa học Quân sự, website sẽ cung cấp thông tin về công tác chuẩn bị và tổ chức các Hội nghị của Bộ Quốc phòng Việt Nam; phổ biến kịp thời các sự kiện diễn ra trước, trong và sau mỗi Hội nghị; tham gia tuyên truyền về đất nước, con người Việt Nam nói chung và Quân đội Nhân dân Việt Nam nói riêng.

Giao diện của website được thiết kế trang trọng, ấn tượng, mang đậm dấu ấn Việt Nam, thể hiện sự năng động và phát triển của khối ASEAN, với tinh thần hoà bình, hợp tác và đồng thuận trong khối ASEAN. Nội dung thông tin trên website được thể hiện bằng hai ngôn ngữ, tiếng Việt và tiếng Anh.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top