Khai trương dịch vụ di động 3G tại Lào Cai

Thứ sáu, 18/12/2009 10:03

Vừa qua,VNPT Lào Cai chính thức khai trương dịch vụ di động Vinaphone 3G. Đây là mạng di động đầu tiên cung cấp dịch vụ 3G tại Lào Cai. Đến dự và cắt băng khai trương có đồng chí Phạm Văn Cường - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Thành uỷ Lào Cai, lãnh đạo Sở Thông tin - Truyền thông, lãnh đạo một số sở Ban ngành trong tỉnh và những khách hàng của Vinaphone.

img

Với mục đích phát huy sức mạnh 3G, đưa mạng truyền dẫn băng thông rộng không dây đến tận vùng sâu vùng xa, bảo đảm truy cập Internet tốc độ cao một cách thuận lợi, mạng 3G đã chính thức được Vinaphone đưa vào khai thác từ 0h00 ngày 13/10/2009. Tại Lào Cai, sau gần 3 tháng triển khai và lắp đặt, VNPT Lào Cai tổ chức khai trương và chính thức cung cấp dịch vụ 3G tại tất cả các trung tâm huyện, thành phố trong tỉnh. Với VinaPhone 3G, người dùng sẽ được sử dụng nhiều dịch vụ đa phương tiện tốc độ cao một cách thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi. Hiện tại, VinaPhone cung cấp 6 dịch vụ mới, gồm: dịch vụ Internet di động tốc độ cao như Mobile Internet (truy cập Internet tốc độ cao trực tiếp từ điện thoại), Mobile Broadband (truy cập Internet tốc độ cao từ máy tính thông qua sóng di động). Đặc biệt, bốn dịch vụ còn lại được VinaPhone xác định có tính đột phá, hấp dẫn là Video Call (đàm thoại nhìn thấy hình ảnh giữa các thuê bao của VinaPhone), Mobile Camera (xem trực tiếp hình ảnh tình trạng các nút giao thông tại Hà Nội- TP Hồ Chí Minh), Mobile TV (xem trực tiếp 15 kênh truyền hình trên máy di động) và 3G Portal (thế giới thông tin và giải trí trên điện thoại di động).

Tại lễ khai trương, Giám đốc VNPT Lào Cai - ông Mai Lương Thuấn- đã trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo tỉnh và sự tin tưởng, đồng hành cùng Vinaphone của các khách hàng, đồng thời cam kết VNPT Lào Cai sẽ tập trung nâng cấp hạ tầng mạng, luôn mở rộng và nâng cấp mạng lưới dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất và giá cước hợp lý.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Văn Cường - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương sự cố gắng của VNPT trong việc tiếp cận công nghệ mới và nhanh nhạy đưa vào thị trường. Đồng chí mong muốn VNPT Lào Cai tiếp tục củng cố hạ tầng, xây dựng mạng lưới, phổ cập và đẩy mạnh chất lượng dịch vụ đến các xã vùng sâu vùng xa, phấn đấu đưa dịch vụ 3G vào hoạt động với chất lượng tốt nhất.
 

- Điều kiện sử dụng Vinaphone 3G:
+ Là thuê bao được quyền sử dụng mạng VinaPhone 3G;
+ Thuê bao đang hoạt động trong vùng phủ sóng của mạng VinaPhone 3G;
+ Thuê bao sử dụng máy điện thoại 3G có hỗ trợ tính năng Video Call.
Hiện các dịch vụ 3G của VinaPhone đã chính thức cung cấp cho các khách hàng hiện có và hòa mạng mới. Đặc biệt, khách hàng hiện tại có thể sử dụng ngay các dịch vụ 3G mà không cần phải thay thế SIMCard, không phải cài đặt phức tạp. Quyền truy cập vào mạng 3G sẽ được tự động cung cấp căn cứ theo các tin nhắn đăng ký dịch vụ của khách hàng. Ngoài ra, VinaPhone hiện chỉ áp dụng đăng ký hòa mạng 3G (hòa mạng mới và được cấp quyền sử dụng mạng VinaPhone 3G) đối với dịch vụ Mobile Broadband, Mobile Camera và MobileTV.
- Giá cước:
+ Dịch vụ Mobile TV và Mobile Camera: thuê bao tháng là 50.000 đồng và 30.000 đồng (không giới hạn thời lượng xem);
+ Mobile Internet có năm gói cước giới hạn và ba gói cước không giới hạn theo ngày/tuần/tháng, trong đó gói cước thấp nhất là 10.000 đồng/tháng;
+ Cước Video Call ở mức 1.500 đồng/phút đối với thuê bao trả sau và 2.000 đồng/phút đối với thuê bao trả trước;
+ Mobile Broadband gồm gói cước dung lượng 3GB với 150.000 đồng/tháng và gói cước không giới hạn.
- Đăng ký sử dụng:
Để đăng ký sử dụng dịch vụ 3G của VinaPhone, thuê bao của VinaPhone chỉ cần đăng ký tên, mã dịch vụ và gửi đến số 333 và 888.

 

 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top