Khai mạc Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam Telefilm 2013

Thứ tư, 19/06/2013 12:43

Ngày 19/6/2013, tại Hà Nội, Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam Telefilm 2013 lần thứ nhất do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức đã chính thức khai mạc. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Đỗ Quý Doãn đã đến tham dự và tham gia cắt băng khai mạc Triển lãm.

img

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Đỗ Quý Doãn tham gia cắt băng khai mạc Triển lãm

Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam Telefilm 2013 thu hút sự tham gia của hơn 135 đơn vị truyền hình, hãng phim, công ty truyền thông, kinh doanh công nghệ, thiết bị truyền hình đến từ Việt Nam và nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ như: NHK, Asahi (Nhật Bản), CJ (Hàn Quốc), CCTV (Trung Quốc)… Nhiều thương hiệu truyền thông chuyên sản xuất và kinh doanh chương trình hàng đầu trong và ngoài nước cũng có mặt với những tên tuổi như: Cát Tiên Sa, BHD, Galaxy Thiên Ngân, MediaCorp TV Singapore, Pakoteck, Broadcom.
 
Tại Telefilm 2013, khách thăm quan có cơ hội tìm hiểu những thiết bị kỹ thuật mới nhất, các sản phẩm công nghệ cao, các dịch vụ, chương trình truyền hình hấp dẫn như: máy quay độ nét cao, bàn dựng chương trình, bàn mix âm thanh, trường quay ảo… Telefilm 2013 trở thành sân chơi cho các đạo diễn trẻ và các nhà sản xuất trẻ tiếp cận thông tin về kỹ thuật quay phim, kỹ thuật diễn xuất; học hỏi quy trình làm việc, lĩnh hội kiến thức, cách phân phối phim ngắn tiên tiến nhất qua Internet.
 
Phát biểu khai mạc Triển lãm, ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam nhận định, Telefilm 2013 chính là cầu nối giữa các đài truyền hình trong nước với các công ty truyền thông và đài truyền hình quốc tế đến từ Hongkong, Hàn Quốc, Nhật Bản… Trong bối cảnh công nghệ truyền hình thế giới đang thay đổi nhanh chóng, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh mong muốn Telefilm 2013 là nơi gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, truyền hình, mở ra cơ hội cho những dự án phim đầy tiềm năng. Ngoài ra, đây cũng chính là cơ hội để Đài Truyền hình Việt Nam chuẩn bị cho lộ trình chuyển sang truyền hình số.
 
Trong khuôn khổ Telefilm 2013, bên cạnh hoạt động Triển lãm, còn có nhiều hội thảo chuyên ngành như: Phương pháp và công nghệ đo lường khán giả truyền hình; Nâng cao chất lượng phim truyền hình Việt Nam – Những tồn tại, lợi thế và giải pháp cụ thể; Trao đổi chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến sản xuất truyền hình trong xu hướng phát triển quốc tế.
 
Triển lãm kéo dài từ ngày 19 đến hết ngày 21/6/2013.
 
Một số hình ảnh của các gian hàng trưng bày tại Triển lãm:
 
 
img

img

img

img

Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top