Khai mạc Triển lãm Quốc tế Điện tử – Công nghệ thông tin – Viễn thông 2009

Thứ năm, 10/12/2009 16:14

Triển lãm quốc tế Điện tử - Công nghệ thông tin – Viễn thông lần thứ 5 (ECIT 2009) vừa được khai mạc sáng nay 10/12/2009 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ – Hà Nội. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng đã tới dự và cắt băng khai mạc triển lãm.

img

Triển lãm do Hội Tin học Việt Nam (VAIP) và Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam (VEIA) cùng phối hợp tổ chức. Triển lãm năm nay được tổ chức cùng với sự kiện Tuần lễ Tin học Việt Nam lần thứ 18 (ITWEEK 2009). ECIT và ITWEEK 2009 sẽ diễn ra từ ngày 10 đến ngày 14/12/2009.

Triển lãm nhằm mục tiêu góp phần thúc đẩy quá trình hiện đại hóa, phát triển ngành Điện tử – Công nghệ thông tin – Viễn thông Việt Nam, đồng thời tạo ra cho các doanh nghiệp trong nước tiếp cận và hòa nhập với nền khoa học công nghệ phát triển của khu vực và thế giới. Đây cũng là cơ hội tốt nhất để người tiêu dùng có cơ hội được sở hữu các sản phẩm và dịch vụ mới nhất trong năm. Triển lãm  Điện tử - Công nghệ thông tin - Viễn thông 2009 cũng là cơ hội cho các thương hiệu và doanh nghiệp trong nước giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng qua các gian hàng và đặc biệt cơ hội giới thiệu sản phẩm qua các Chương trình “Giờ vàng - Sản phẩm, dịch vụ vàng…”. Tham gia Triển lãm có rất nhiều doanh nghiệp trong cả nước về lĩnh vực điện tử, CNTT, Viễn thông, các doanh nghiệp quốc tế, các gian trưng bày thành tựu ứng dụng CNTT-TT của các Bộ, ngành, tỉnh, thành.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng cho rằng: “Triển lãm quốc tế chuyên ngành Điện tử – Công nghệ thông tin – Viễn thông đã và đang khẳng định được vị trí là một trong những triển lãm tiêu biểu và trở thành sự kiện xúc tiến thương mại thường niên quan trọng. Bên cạnh việc cung cấp thông tin, cập nhật công nghệ mới giúp các nhà quản lý nắm bắt được xu thế phát triển của ngành, sự kết hợp giữa Triển lãm và Tuần lễ tin học là cơ hội tốt để các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm dịch vụ mới nhất đến người tiêu dùng. Triển lãm Điện tử - Công nghệ thông tin - Viễn thông 2009 là điểm đến của các thương hiệu nổi tiếng đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam và Quốc tế”.

Trong khuôn khổ Triển lãm ECIT và ITWEEK 2009 cũng sẽ diễn ra 2 sự kiện quan trọng gồm: Hội thảo – Diễn đàn ITWEEK 2009 với chủ đề “Đánh giá thực trạng CNTT-TT Việt Nam” được tổ chức vào sáng ngày 11/12/2009 và Lễ trao giải Cúp Vàng Công nghệ thông tin – Truyền thông Việt Nam 2009 sẽ được tổ chức vào chiều ngày 10/12/2009.
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top