Khai mạc Triển lãm lớn nhất về CNTT- Viễn thông Việt Nam

Thứ tư, 17/11/2010 16:03

Lễ khai mạc sự kiện lớn nhất về Viễn thông, CNTT, truyền thông và Điện tử của Việt Nam - Triển lãm, Hội nghị Truyền thông Quốc tế và Các sản phẩm điện tử tại Việt Nam (Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010) đã chính thức được khai mạc sáng nay (17/11), tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp. Hồ Chí Minh.

img
Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT cùng các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm. Ảnh: VnMedia.

Đánh giá về sự kiện này, trong bài phát biểu của mình tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Thường trực Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng đã bày tỏ sự vui mừng khi được Ban tổ chức cho biết đã có tới trên 200 đơn vị, doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia triển lãm.

Theo Thứ trưởng, Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010 đã thực sự chứng minh được vai trò là sự kiện lớn nhất của ngành Viễn thông, CNTT và Điện tử của Việt Nam hiện nay, Điện tử viễn thông và CNTT đối với các doanh nghiệp có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc cạnh tranh và phát triển bền vững.
Đối với cơ quan quản lý nhà nước, điện tử, viễn thông và CNTT cũng là một lĩnh vực được quan tâm đặc biệt để ngày càng đáp ứng tốt hơn nữa các nhu cầu và đòi hỏi của xã hội. Từ việc hoạch định chiến lược phát triển ngành, hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật đến việc triển khai các ứng dụng CNTT vào đời sống xã hội đặc biệt là trong hoạt động của cơ quan quản lý nhà nước. Đến nay hầu hết các Bộ, ngành đều có cổng thông tin điện tử, công khai hoá các thủ tục hành chính, dần từng bước ứng dụng CNTT vào quản lý nhà nước.

Cùng quan điểm đó với Thứ trưởng Lê Nam Thắng, phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch Hội đồng Thành viên VNPT Phạm Long Trận cho biết, sự kiện Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT luôn được đánh giá là triển lãm có uy tín, có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực ICT tại Việt Nam và trong khu vực. Triển lãm đã góp phần không nhỏ trong việc đưa các ứng dụng, thành tựu trong khu vực và trên thế giới về viễn thông, CNTT và Điện tử đến với Việt Nam.

“Đây thực sự là địa điểm tốt để các doanh nghiệp, nhà triển lãm trong và ngoài nước khuếch trương các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tới các khách hàng và người sử dụng Việt Nam. Triển lãm cùng là cầu nối để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm tìm kiếm cơ hội kinh doanh, tìm hiểu về lĩnh vực, định hướng phát triển ICT tại Việt Nam” - ông Trận nói.

Một góc gian hàng VNPT tại Triển lãm. Ảnh: VnMedia.

Tại Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010 , VNPT không chỉ là nhà đồng tổ chức mà còn cung cấp một bức tranh đa dịch vụ tiện ích hướng tới cộng đồng. Với vị thế là doanh nghiệp chủ lực về lĩnh vực CNTT, bưu chính, viễn thông tại thị trường Việt Nam, gian hàng của Tập đoàn VNPT có quy mô lớn với phong cách thiết kế sáng tạo, hiện đại, ấn tượng kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo khách tham quan.

Đặt gian hàng ở khu vực trung tâm của Triển lãm, tại Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010, VNPT giới thiệu một loạt dịch vụ,  sản phẩm mới như: dịch vụ mạng băng thông rộng, các sản phẩm/ Công nghệ/ Giải pháp và dịch vụ nội dung cho mạng 3G; Các giải pháp nhằm giới thiệu và triển khai dịch vụ 3G; Dịch vụ GTGT, Giải trí, Ứng dụng trên nền Internet (Broadban- myTV, nội dung thông tin số); Hội tụ mạng cố định và di động, băng rộng; Dịch vụ quản lý, hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng,  Hạ tầng thống nhất và các thiết bị liên quan; Các dịch vụ nội dung thông tin số, dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng; Truyền thông bằng cáp quang/ Lượng tử ánh sáng/ Quang - điện tử; Truyền thông & giải trí: tin tức, âm nhạc, trò chơi, phim, tivi…

Triển lãm sẽ mở cửa từ hôm nay đến hết 20/11.

Theo VnMedia
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top