Khai mạc Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 4

Thứ năm, 27/03/2014 10:36

Sáng 27/3/2014, tại thành phố Huế đã diễn ra Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 4 với chủ đề “Tuyên truyền xây dựng Đảng trong tình hình mới”. Tham dự hội thảo, về phía Trung ương có các đồng chí Phạm Quốc Toàn, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Hoàng Hữu Lượng, Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông); về phía lãnh đạo tỉnh có các đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo 19 báo Đảng khu vực miền Trung - Tây Nguyên và một số báo bạn.

img

Toàn cảnh hội thảo

img

Đồng chí  Nguyễn Ngọc Thiện, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Thiện đã dành nhiều thời gian thông báo khái quát về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua, nhất là những kết quả tích cực sau 5 năm thực hiện Kết luận 48 của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên - Huế và đô thị Huế đến năm 2020 đến đại biểu dự hội thảo; đồng thời khẳng định, những kết quả trên có sự đóng góp quan trọng của Báo Thừa Thiên - Huế; nhất là trong việc đổi mới và nâng cao chất lượng, kịp thời tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước; các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Chủ đề “Tuyên truyền về xây dựng Đảng trong tình hình mới” càng có ý nghĩa cả về mặt chính trị lẫn thực tiễn . Đây là vấn đề rất khó trong công tác tuyên truyền, làm thế nào cho hay, cho hấp dẫn, lôi kéo được người đọc. Vì vậy, đây là dịp để các nhà báo trong khu vực cùng nhau trao đổi những kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong công tác tuyên truyền về xây dựng Đảng, đồng thời, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc và đề xuất giải pháp để tiếp tục tuyên truyền hiệu quả hơn trong thời gian tới, góp phần đưa nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống.

Tại hội thảo, Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên - Huế, Đinh Khắc An nêu rõ: Trong tình hình mới hiện nay, công tác xây dựng Đảng vẫn còn không ít hạn chế, yếu kém. Chính vì vậy, công tác tuyên truyền về xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị phải là yếu tố then chốt, nhằm giáo dục chính trị tư tưởng cho mọi tầng lớp nhân dân. Các tham luận tại hội thảo thực sự có ý nghĩa cả về mặt chính trị lẫn thực tiễn, chia sẻ nhiều kinh nghiệm, cách làm hay trong tổ chức, thực hiện tuyên truyền xây dựng Đảng trong tình hình mới trên báo Đảng các địa phương ngày càng hiệu quả; góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, củng cố niềm tin trong nhân dân, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thực hiện thắng lợi các chủ trương, nghị quyết của Đảng và nhiệm vụ chính trị của địa phương.
 
Biên Cương - Đài PTTH Thừa Thiên - Huế
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top