Khai mạc Hội chợ Sách và Sản phẩm giáo dục đào tạo năm 2011 - Hi School Fair

Thứ tư, 03/08/2011 10:41

Sáng ngày 03/08/2011, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lễ Khai mạc Hội chợ Sách và Sản phẩm giáo dục đào tạo năm 2011 với tên gọi “Hi School Fair”. Tới dự buổi lễ có ông Lê Doãn Hợp, Bộ trưởng Bộ TT&TT; ông Đỗ Quý Doãn, Thứ trưởng Bộ TT&TT; ông Nguyễn Thế Kỷ, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng với đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ TT&TT và Bộ Giáo dục và Đào tạo…

img
Lãnh đạo Bộ TT&TT cắt băng khai mạc Hội chợ Sách.
Hội chợ sẽ được tổ chức từ 9h00 – 21h00 ngày 03/8/2011 đến 08/8/2011, tại Nhà A3 Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam – 148 đường Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội. 
 
Hội chợ với gần 100 gian hàng của 67 đơn vị tham gia sẽ trưng bày và giới thiệu hàng trăm đầu sách của các nhà xuất bản trong nước và ngoài nước dành cho mọi lứa tuổi từ mầm non đến thanh thiếu niên. Những sách được giới thiệu tại đây đã được lựa chọn và thẩm định bởi các chuyên gia hàng đầu về giáo dục, tâm lý trẻ em, sức khỏe và các chuyên ngành khác. Tại đây, các bậc phụ huynh cũng có thể tìm thấy những lời khuyên bổ ích từ các chuyên gia tư vấn hàng đầu về các lĩnh vực sức khỏe, giáo dục, dinh dưỡng, kỹ năng sống đối với lứa tuổi học đường.
 
Hội chợ lần này cũng là nơi giới thiệu các sản phẩm về công nghệ thông tin dành cho lứa tuổi thanh thiếu nhi, trưng bày và bán các thiết bị tin học dùng cho giảng dạy, học tập và phát triển tư duy. Hội chợ còn tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích thông qua mô hình “công viên việc làm thu nhỏ” với hàng chục ngành nghề khác nhau; 4 khu vui chơi với các hoạt động giải trí dành cho các lứa tuổi, từ mầm non đến học sinh, sinh viên như thi hát, thi vẽ, bốc thăm trúng thưởng, game show, ca nhạc, giao lưu giữa tác giả và độc giả, thi game trên máy tính. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sỹ được mến mộ….
 
Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ TT&TT Đỗ Quý Doãn khẳng định:  “Trẻ em là hiền tài và nguyên khí quốc gia”, Hội chợ Sách và sản phẩm giáo dục năm 2011 là nơi các nhà xuất bản, các cơ quan báo chí, các tổ chức đào tạo, y tế, giáo dục, dinh dưỡng, các doanh nghiệp thiết bị trường học, công nghệ thông tin và các đơn vị liên quan có cơ hội được giới thiệu các sản phẩm của mình với các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên trước thềm năm học mới 2011 – 2012...
 
Một số hình ảnh về hội chợ:
 Bộ trưởng Lê Doãn Hợp đánh trống khai mạc Hội chợ Sách

 Bộ trưởng Lê Doãn Hợp tham quan gian hàng.

Thứ trưởng Đỗ Quỹ Doãn đi thăm các gian hàng

Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn chụp ảnh lưu niệm với Nhà xuất bản TT&TT

Các em học sinh tại hội chợ sách.

img

img

Việt Thắng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top