Khai giảng khoá "Bồi dưỡng kiến thức Quản lý Nhà nước Chương trình Chuyên viên chính"

Thứ ba, 04/06/2013 15:16

Sáng ngày 4/6, tại Hà Nội, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông đã khai giảng khóa Bồi dưỡng kiến thức Quản lý Nhà nước Chương trình Chuyên viên chính K5-CVC05, năm 2013. Đến dự và phát biểu tại Lễ khai giảng có ông Bùi Như Uyên - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Thông tin và Truyền thông; đại diện Lãnh đạo Nhà trường cùng 48 học viên đến từ 18 đơn vị trực thuộc Bộ về dự khoá học.

img

Toàn cảnh lớp học.

Khóa học này diễn ra trong thời gian 2 tháng, nội dung của khoá học gồm 3 học phần chính: Nhà nước và pháp luật; Hành chính nhà nước và công nghệ hành chính; Quản lý nhà nước đối với ngành lĩnh vực.
 
Thay mặt Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Bùi Như Uyên nhiệt liệt chào mừng các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức của 18 đơn vị trực thuộc Bộ đã về tham dự khoá Bồi dưỡng kiến thức Quản lý Nhà nước Chương trình Chuyên viên chính K5-CVC05, năm 2013. Ông nhấn mạnh, công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của ngành là nhiệm vụ thường xuyên và rất quan trọng, luôn được Lãnh đạo Bộ đặc biệt quan tâm. Vì vậy, khoá Bồi dưỡng kiến thức Quản lý Nhà nước Chương trình Chuyên viên chính năm 2013 có ý nghĩa rất quan trọng. Khoá học nhằm trang bị cho cán bộ, công chức, viên chức những kiến thức cơ bản về Nhà nước, pháp luật, về quản lý hành chính, kỹ năng, công nghệ hành chính về quản lý Nhà nước đối với ngành, lĩnh vực, vận dụng có hiệu quả vào công việc được giao ở các đơn vị; phát huy năng lực bản thân phục vụ quá trình công tác.
 
Ông Bùi Như Uyên - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Thông tin và Truyền thông
 
Ông Bùi Như Uyên cũng yêu cầu Nhà trường tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên, đảm bảo thời gian, chất lượng học tập; đối với các học viên trong Khoá học, cần tập trung cao độ cho việc học tập, nghiên cứu nghiêm túc, tránh tình trạng học qua loa, đối phó.
 
Đây là khoá học thứ 5 do Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức.
 
Đài Sơn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top