Họp hội đồng Giám đốc công nghệ thông tin của các Cơ quan Nhà nước

Thứ hai, 26/09/2011 19:20

Chiều ngày 26/09/2011, tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông 18 Nguyễn Du, Hà Nội, Hội đồng giám đốc công nghệ thông tin của cơ quan nhà nước đã có buổi họp thảo luận một số vấn đề liên quan đến hoạt động của Hội đồng. Thứ trưởngThông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng (Chủ tịch Hội đồng giám đốc công nghệ thông tin của cơ quan nhà nước) chủ trì buổi họp. Tham dự buổi họp còn có lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông …

img

Tại buổi họp lần này, Hội đồng Giám đốc công nghệ thông tin đã thảo luận một số vấn đề về tổ chức, triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong thời gian tới như: Vấn đề tích hợp, chia sẻ thông tin, dữ liệu giữa các cơ quan nhà nước; Hiện trạng và hoạt động của mạng truyền số liệu chuyên dùng của các cơ quan Đảng và Nhà nước; Phương án thực hiện nhiệm vụ xây dựng danh mục và cơ chế mua sắm phần mềm dùng chung trong cơ quan nhà nước; Vấn đề chính sách Ưu đãi cho cán bộ công nghệ thông tin; Khung chương trình đào tạo cho lãnh đạo phụ trách công nghệ thông tin, giám đốc công nghệ thông tin và cán bộ chuyên trách công nghệ thông tin của cơ quan nhà nước.

Các lãnh đạo công nghệ thông tin cơ quan nhà nước cũng đã trao đổi thẳng thắn về những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động triển khai ứng dụng công nghệ thông tin tại đơn vị mình; đồng thời thảo luận về những kinh nghiệm thực tiễn có thể nhân rộng trên thực tế.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng đã giải đáp và ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của các lãnh đạo công nghệ thông tin cơ quan Nhà nước. Thứ trưởng cũng cho rằng những ý kiến đóng góp của các lãnh đạo là giám đốc công nghệ thông tin của các cơ quan nhà nước là rất thiết thực và khẳng định trong thời gian tới Bộ Thông tin và Truyền thông  sẽ có những phương thức để cụ thể hóa những nội dung nêu trên ra thực tế.

Việt Thắng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top