Hội thảo tri thức số Việt Nam – Hàn Quốc

Thứ năm, 22/10/2009 20:36

Chiều 22/10/2009 tại Hà Nội, Trung tâm Truyền thông số thuộc Học viện Bưu chính Viễn thông đã tổ chức Hội thảo tri thức số và xây dựng chính sách hợp tác về Công nghệ Thông tin và Truyền thông (CNTT&TT) giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã tới tham dự và phát biểu tại hội thảo.

img

Trung tâm Truyền thông số là một Trung tâm hợp tác về CNTT&TT giữa Việt Nam – Hàn Quốc. Đây cũng là nơi rất nhiều thông tin và tri thức trực tuyến được trao đổi thông qua một mạng nghiên cứu tiến tiến được gọi là mạng thông tin liên Âu – Á số 3 (TEIN3).

imgHội thảo này cũng là cơ hội tốt để 2 nước tiếp tục tăng cường tình hữu nghị, hợp tác giúp đỡ chia sẻ kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển CNTT&TT. Cũng trong cuộc hội thảo, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng cùng với Giáo đốc cơ quan Xã hội Thông tin Hàn Quốc ông Se-ang Tae Kim đã bấm nút kết nối mạng thông tin TEIN3 giữa Việt Nam – Hàn Quốc.

Phát biểu tại hội thảo, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng cảm ơn và đánh giá cao sự hợp tác của cơ quan Xã hội Thông tin Hàn Quốc cùng với những đề xuất và sáng kiến về tri thức số tại Việt Nam. Những đóng góp này sẽ góp phần đáng kể thu hẹp khoảng cách số giữa Việt Nam và các nước phát triển trên thế giới...

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top