Hội thảo quốc tế về các công nghệ tiên tiến trong truyền thông ATC-REV 2012

Thứ tư, 10/10/2012 15:02

Sáng ngày 10/10/2012, tại Hà Nội, Học viện Kỹ thuật quân sự phối hợp với Hội vô tuyến điện tử Việt Nam, Hiệp hội truyền thông IEEE tổ chức Hội thảo quốc tế về các công nghệ tiên tiến trong truyền thông ATC-REV 2012.

img

Hội nghị diễn ra trong 3 ngày từ 10/10/2012 đến 12/10/2012. Đây là lần thứ 5 hội nghị được tổ chức, lần lượt mỗi năm một lần từ năm 2008 tại Hà Nội, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Hội nghị lần này có sự tham gia của lãnh đạo đại diện Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Học viện Kỹ thuật quân sự, Hội vô tuyến điện tử Việt Nam, Hiệp hội truyền thông IEEE, đại biểu từ 12 nước và các cơ quan hữu quan với 79 báo cáo được chọn lọc từ 139 báo cáo trong và ngoài nước.

Hội nghị xoay quanh những vấn đề chính là an toàn thông tin, những tiến bộ trong kỹ thuật lập trình mạng và sự phát triển cơ sở hạ tầng thông tin mới, triển khai hệ thống truyền thông và thiết kế mạch tích hợp, lý thuyết hiện đại về xử lý tín hiệu không gian và những ứng dụng của nó vào thiết kế truy nhập dồn kênh phân khoảng cho hệ thống điện thoại cầm tay cá nhân tại Nhật, vấn đề tính toán mức cung cấp điện áp và nhiệt độ trong mạch tích hợp để tăng hiệu quả và giảm mức tiêu thụ điện… Năm nay, song song với chương trình nghị sự chính là một số phiên họp chuyên đề về các chủ đề cấp thiết như lập trình mạng, an toàn thông tin, quy tụ được nhiều nhà hoạch định chính sách và các nhà nghiên cứu.
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top