Hội nghị tập huấn công tác văn phòng của Bộ Thông tin và Truyền thông

Thứ năm, 19/04/2012 13:25

Trong 2 ngày 19 và 20/2012, tại thành phố Vũng Tàu, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn công tác Văn phòng cho gần 200 học viên là chánh Văn phòng, chuyên viên tổng hợp, văn thư lưu trữ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc ngành Thông tin và Truyền thông.

img

Thứ trưởng Bộ TT&TT Đỗ Quý Doãn phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Đỗ Quý Doãn đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị. Thứ trưởng đánh giá cao thành tích của các văn phòng thuộc ngành Thông tin và Truyền thông trong thời gian vừa qua đã khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tại đây, Thứ trưởng cũng chỉ ra những mặt tồn tại trong công tác văn phòng, văn thư lưu trữ tại các đơn vị. Thứ trưởng đã đánh giá vai trò hết sức quan trọng của Văn phòng trong các cơ quan, đơn vị và giao nhiệm vụ cho mỗi học viên tham dự lớp học cần nắm vững những nội dung tập huấn để vận dụng vào thực tiễn công tác Văn phòng trong thời gian tới.

img

Hội nghị tập huấn cũng giúp các học viên được trang bị những kiến thức về công tác hành chính văn phòng trong các cơ quan, tổ chức; kỹ thuật xây dựng và ban hành văn bản; kỹ năng xây dựng báo cáo; hướng dẫn quản lý văn bản đi và đến. Đặc biệt tại Hội nghị đã có thảo luận xung quanh công tác Văn phòng. Nhiều ý kiến của các đơn vị thuộc Bộ, Sở Thông tin và Truyền thông, các doanh nghiệp thuộc ngành Thông tin và Truyền thông đã tham gia nhằm tăng cường hơn nữa công tác Văn phòng trong các cơ quan, tổ chức.

Đây cũng là dịp để các học viên tham gia lớp học trao đổi và học tập những kinh nghiệm quý báu đã triển khai thực tế tại các đơn vị...

Trần Anh Tuấn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top