Hội nghị lần thứ nhất Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh Bộ TT&TT khóa II

Thứ tư, 08/11/2017 09:39

Chiều ngày 7/11, tại Hà Nội, Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh Bộ TT&TT khóa II, nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã tổ chức Hội nghị lần thứ nhất để bầu ra các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội, Ban Thường vụ, Ban Kiểm tra và các Ban của Hội. Dự họp có các đồng chí ủy viên Ban chấp hành khóa II.

20171108-m2.JPG
 
Đồng chí Chủ tịch và các đồng chí Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Bộ TT&TT khóa II
 
Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu bầu 07 đồng chí vào Ban Thường vụ; 01 Chủ tịch và 03 Phó Chủ tịch Hội, đồng chí Nguyễn Văn Phương, Ủy viên Ban cán Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Bộ TT&TT khóa I tiếp tục được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Bộ TT&TT khóa II; bầu 3 đồng chí vào Ủy ban kiểm tra và kiện toàn bộ máy tổ chức của Hội trong nhiệm kỳ II.
 
Cũng tại Hội nghị này, các ủy viên Ban chấp hành đã thảo luận và cho ý kiến về một số nội dung quan trọng như hoàn thiện các văn bản để báo cáo Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam; các Quy định, Quy chế hoạt động của Hội, dự thảo kế hoạch công tác năm 2018 trên cơ sở bám sát các Nghị quyết Đại hội Hội Cựu chiến binh Bộ TT&TT khóa II, bảo đảm hoạt động của Hội đi vào thực chất; thực hiện các công tác do Hội Cựu chiến binh Việt Nam giao; củng cố tổ chức và duy trì sinh hoạt thường xuyên theo quy định của Ban chấp hành Hội và các Chi hội trực thuộc; Tuyên truyền và tổ chức kết nạp mới Hội viên Cựu chiến binh;... Tại cuộc họp, các đồng chí ủy viên Ban chấp hành cũng đã thống nhất thông qua dự kiến nhân sự cho các Ban, Chi hội.
 
20171108-m1.jpg
 
Các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh Bộ TT&TT khóa II chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Bộ TT&TT khóa II, nhiệm kỳ 2017- 2022, nhất trí với các nội dung được nêu ra và nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm của Hội trong năm 2017. Trước mắt, công tác của Hội Cựu chiến binh Bộ cần tập trung chủ yếu chuẩn bị các hoạt động hướng tới kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22-12 và Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam 6-12, ngoài ra bảo vệ quyền lợi của hội viên, đóng góp tích cực vào các hoạt động của chuyên môn góp phần hoàn thành tốt kế hoạch năm 2017 của ngành TT&TT.
 
PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top