Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chào đón tân sinh viên 2023

Thứ bảy, 07/10/2023 09:06

Tối ngày 6/10, tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã diễn ra chương trình Đêm nhạc với chủ đề Break the shell – Chào sinh viên PTIT 2023 và thu hút hơn 3.000 sinh viên tham gia. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Chào đón tân sinh viên khóa D23 do Đoàn thanh niên Học viện tổ chức, với những tiết mục văn nghệ đa sắc màu đến từ các Liên Chi đoàn và câu lạc bộ trực thuộc.

20230910-ta5.jpg

Tham dự chương trình có GS.TS. Từ Minh Phương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện; PGS.TS Trần Quang Anh - Phó Giám đốc Học viện; ThS. Chung Hải Bằng - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; đồng chí Nguyễn Anh Cương - Bí thư Đoàn thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông, các đồng chí đại diện BCH Đoàn Thanh niên Khối các Cơ quan Trung ương, BCH Đoàn thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông;...

Phát biểu khai mạc chương trình, GS.TS Từ Minh Phương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện cho biết: Chương trình Đêm nhạc được tổ chức nhằm tạo môi trường giúp các tân sinh viên khóa D23 làm quen và hòa nhập với môi trường học tập tại Học viện. Chương trình là cầu nối, gắn kết các thế hệ sinh viên trong và ngoài Học viện, thông qua chương trình giúp các tân sinh viên có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng các thầy, cô giáo. Là sân chơi văn hóa bổ ích, tạo ra một khí thế hào hứng, sôi nổi góp phần thi đua trong học tập, nghiên cứu khoa học và hướng đến kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện trọng đại của Học viện.

20230910-ta6.jpg

Bí thư Đoàn thanh niên Học viện phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại chương trình, ThS. Chung Hải Bằng - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện đã gửi lời chúc mừng tới tuổi trẻ của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã có một chương trình hoàng tráng, ý nghĩa, tăng cường đoàn kết, tập hợp, giáo dục thanh niên thời đại mới, góp phần xây dựng hình ảnh Đoàn Thanh niên Học viện chăm lo tới đời sống tinh thần của đoàn viên thanh niên, thúc đẩy sự phát triển các hoạt động, phong trào, đặc biệt trong năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn. Đồng thời, Bí thư Đoàn thanh niên Học viện cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám đốc, Văn phòng Học viện, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ chương trình.

Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện cho biết: Chương trình “Break the shell” cũng như các hoạt động do Đoàn thanh niên Học viện tổ chức sẽ tạo nên sự gắn kết, hòa đồng của các thế hệ sinh viên cùng các đơn vị tài trợ, đồng hành, giúp sinh viên có thêm nhiều trải nhiệm mới.

20230910-ta15.jpg

Khai mạc đêm nhạc Chào sinh viên PTIT 2023

Chuỗi sự kiện chào Tân sinh viên mang dấu ấn đậm nét với các hoạt động như: Cuộc thi ảnh “Đồng phục PTIT theo phong cách của bạn”; Ngày hội chào đón Tân sinh viên; Toạ đàm hành trang tân sinh viên và đặc biệt là đêm nhạc “Break the shell” với sự góp mặt của nam ca sĩ Erik.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao các giải thưởng Cuộc thi ảnh “Đồng phục PTIT theo phong cách của bạn” và cám ơn đến các Doanh nghiệp đồng hành tài trợ:….

Đêm nhạc “Chào sinh viên PTIT 2023 - Break the shell” đã chính thức khép lại với những thành công hơn mong đợi, những cảm xúc và trải nghiệm thăng hoa vẫn còn hiện hữu, đây chính là nguồn động lực tiếp nối cho những hoạt động, phong trào sinh viên sôi nổi trong năm học 2023-2024./.

Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top