Học viện Công nghệ BCVT tại TP. HCM kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Chủ nhật, 20/11/2011 11:10

Sáng 19/11/2011, Học viện Công nghệ BCVT cơ sở tại TP.HCM đã tổ chức Lễ kỷ niệm lần thứ 29 Ngày Nhà giáo Việt Nam. Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son, ông Nguyễn Đình Tạo-Vụ Trưởng, Trưởng Cơ quan đại diện của Bộ TT&TT tại TP. HCM đã đến dự và trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp TT&TT cho 4 thầy cô giáo của Học viện.

img
Ông Nguyễn Đình Tạo (bên phải) trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp TT&TT cho các thầy cô giáo của Học viện. Ông Lê Quốc Cường (bên trái).

Tại Lễ kỷ niệm, Ban Tổ chức đã đọc thư chúc mừng của TS. Nguyễn Bắc Son - UVTW Đảng, Bí thư BCS Đảng, Bộ trưởng, Bộ TTTT gửi các thầy giáo, cô giáo, CBCNV, học sinh, sinh viên các trường của ngành TT&TT nhân ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay.

Tiếp đó, TS Lê Quốc Cường-Phó GĐ Học viện, phụ trách cơ sở tại TP.HCM đã chúc mừng các thầy cô giáo, đồng thời cho rằng, là một cơ sở đào tạo của Học viện CN BC-VT đóng tại TP.HCM, vì thế mọi hoạt động luôn tuân thủ chỉ đạo của đơn vị chủ quản (VNPT) đã và đang hướng tới mô hình: Đào tạo-Nghiên cứu khoa học và Sản xuất kinh doanh.

Nhiều năm qua Học viện đã có nhiều vượt khó để khẳng định mình trong lĩnh vực đào tạo-giáo dục và khoa học công nghệ. Nhiều tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư.. tốt nghiệp ttừ đây đã và đang giữ những trọng trách trong ngành và xã hội. Đội ngũ các thầy-cô giáo đã có những đóng góp trí tuệ, sáng tạo không ngừng đổi mới chương trình đào tạo, đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng bài giảng, thường xuyên cập nhật kiến thức và đi đầu trong việc ứng dụng CNTT vào công tác giảng dạy. Các thầy-cô luôn  nâng cao, phát huy tính chủ động của học sinh, sinh viên, tận tụy với học sinh, tất cả vì sự nghiệp trồng người./.

Nguyễn Như Học
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top