Học viện Bưu chính viễn thông khởi động cuộc thi nhiếp ảnh mở rộng

Thứ tư, 25/09/2013 08:39

"Sống với đam mê” là chủ đề của cuộc thi nhiếp ảnh Học viện Bưu chính viễn thông (PTIT) mở rộng được triển khai từ ngày 20/9/2013 đến 23/11/2013. Đây là cuộc thi nhiếp ảnh quy mô lớn và tính chuyên nghiệp cao lần đầu tiên được Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông, đơn vị trực thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tổ chức.

img

Chủ đề của cuộc thi nhiếp ảnh Học viện Bưu chính viễn thông mở rộng.

Theo đó, cuộc thi nhiếp ảnh PTIT mở rộng với tên gọi PPOC (Ptit Photography Open Cup) có chủ đề “Sống với đam mê”, cùng với thông điệp “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”. Cuộc thi được mở rộng với quy mô lớn để các đối tượng thí sinh trên toàn quốc, đặc biệt là sinh viên của các trường đại học tham gia, tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích nhiếp ảnh. Khi tham gia cuộc thi các tác giả sẽ có cơ hội được công bố rộng rãi những khoảnh khắc cảm xúc liên quan đến công nghệ trong đời sống xã hội mà mình đã có được.
 
Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi với tổng giá trị 30 triệu đồng (gồm 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải ba và nhiều giải thưởng khác).
 
Theo công bố của Ban tổ chức, cuộc thi bắt đầu từ ngày 20/9/2013. Các tác phẩm gửi về sẽ được ban tổ chức tiến hành chấm để chọn lựa ra những tác phẩm xuất sắc. Dự kiến kết quả được công bố và trao giải vào ngày 23/11/2013. Đặc biệt, các thành viên trong ban giám khảo là các nhà nhiếp ảnh uy tín của Việt Nam và các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo, công nghệ thông tin.
 
Để tham gia cuộc thi, các tác giả có thể gửi tham dự tối đa 10 tác phẩm qua các hình thức tiếp nhận như: gửi qua mail: ppoc.ptit@gmail.com; gửi qua website: http://ppoc.ptit.edu.vn và gửi trực tiếp về ban tổ chức tại Tầng 1 Nhà A1, Khoa Thiết kế và sáng tạo đa phương tiện, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, km số 10 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.
 
Mọi thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi truy cập tại website: http://ppoc.ptit.edu.vn hoặc liên hệ trực tiếp về số ĐT: 04.33525742.
 
Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top