Hỗ trợ tối đa công tác tuyên truyền cho tỉnh Sóc Trăng

Thứ sáu, 21/06/2013 13:28

Sáng 21/6/2013, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng đã chủ trì buổi làm việc với đoàn công tác tỉnh Sóc Trăng về chương trình mục tiêu quốc gia đưa thông tin về cơ sở và công tác tuyên truyền, hỗ trợ kinh phí tổ chức Festival đua ghe ngo đồng bào Khmer khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long - Sóc Trăng lần 1 năm 2013.

img

Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng phát biểu kết luận buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Nam Thắng đánh giá cao hoạt động của tỉnh, đặc biệt là Sở Thông tin và Truyền thông Sóc Trăng trong việc triển khai chương trình mục tiêu quốc gia đưa thông tin về cơ sở. Thứ trưởng cũng tiếp thu và ghi nhận những kiến nghị của tỉnh để tiếp tục bổ sung vào chương trình cho những năm tiếp theo.
 
Về việc tuyên truyền cho Festival đua ghe ngo, Thứ trưởng cho biết, Bộ Thông tin và Truyền thông ủng hộ chủ trương, đồng thời hỗ trợ tối đa trong công tác tuyên truyền cho sự kiện này thông qua giao ban báo chí hàng tuần. Tuy nhiên, đây là sự kiện lớn, mang tầm quốc gia, khu vực, đặc biệt là liên quan đến đồng bào dân tộc nên Bộ rất quan tâm. Thứ trưởng đề nghị tỉnh cần xây dựng Đề án tuyên truyền cụ thể, trên cơ sở đó, Bộ sẽ có văn bản chỉ đạo các cơ quan báo chí tuyên truyền cho sự kiện này. Thứ trưởng cũng nhất trí tổ chức họp báo ở Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Về kinh phí tổ chức Festival, Thứ trưởng ủng hộ chủ trương vận động các doanh nghiệp trong ngành tham gia ủng hộ, tài trợ kinh phí tổ chức Festival, chia sẻ một phần cho ngân sách nhà nước.
 
Dự kiến, Festival đua ghe ngo đồng bào Khmer khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long - Sóc Trăng lần 1 năm 2013 sẽ được tổ chức trong 4 ngày (từ ngày 14 đến 17/11/2013).
 
Doãn Mạnh
banner
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top