Harvey Nash Việt Nam tròn 10 tuổi

Thứ năm, 16/09/2010 13:55

Tối ngày 15/9, Công ty Harvey Nash Việt Nam tổ chức kỉ niệm 10 năm ngày thành lập. Sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập dữ liệu, BPO (dịch vụ thuê ngoài) và phát triển phần mềm, công ty đã đóng góp phần tích cực đối với ngành CNTT Việt Nam. Thành tựu đó đã được Bộ TT&TT ghi nhận và trao tặng Bằng khen.

img

Harvey Nash Group (Anh) hiện với 33 văn phòng và 5000 nhân viên trên toàn thế giới. Harvey Nash Việt Nam là tập đoàn có 100% vốn đầu tư nước ngoài, hiện có trên 400 nhân viên. Doanh thu 2009 của công ty đạt 65 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế là 25 tỷ đồng. Là một trong những công ty dẫn đầu ngành CNTT và BPO (Business Process Outsourcing), chuyên cung cấp dịch vụ CNTT tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm các dịch vụ Phát triển phần mềm, Nhập dữ liệu & BPO. Đặc biệt là có nhiều chính sách hấp dẫn thu hút nhân tài.

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng cho rằng, Harvey Nash Việt Nam thành lập vào những năm 2000 là thời điểm quan trọng của việc phát triển CNTT tại Việt Nam. Bộ TT&TT đánh giá cao sự vượt khó để phát triển của công ty tại Việt Nam. Thứ trưởng cũng cho biết, Bộ TT&TT hiện nay đang xây dựng các chính sách về phát triển CNTT và hy vọng trong thời gian tới Harvey Nash Việt Nam sẽ phát huy những thành tích đạt được để tham gia thúc đẩy sự nghiệp CNTT tại VN.

CQĐD của Bộ tại TP.HCM
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top