Hà Nội tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính trên Zalo

Thứ ba, 06/09/2022 06:51

Văn phòng UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch 32/KH-VP về triển khai xây dựng kênh thông tin tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính của người dân, doanh nghiệp trên ứng dụng Zalo.

Việc xây dựng kênh thông tin tiếp nhận trên Zalo nhằm tạo thêm kênh tương tác giữa người dân, doanh nghiệp với chính quyền địa phương để gửi những phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính hoặc hành vi, thái độ của cán bộ, công chức đến cơ quan hành chính nhà nước có thẩm quyền xử lý, giải quyết; thông qua đó, nâng cao mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn Thành phố.

20220906-pg8.jpg

Ảnh minh hoạ

Về tiến độ triển khai, trước ngày 30/8/2022, hoàn thành xây dựng biểu mẫu theo form mẫu tiếp nhận phản ánh, kiến nghị người dân, doanh nghiệp về quy định hành chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia và tổ chức số hóa, tích hợp lên ứng dụng Zalo phục vụ công tác tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về quy định hành chính. 

Trong tháng 9/2022, hoàn thành xây dựng cơ sở dữ liệu phản ánh kiến nghị của Văn phòng UBND Thành phố và xây dựng quy chế quản lý, vận hành Hệ thống, xác định quy trình và cách thức thực hiện cũng như quy trình tiếp nhận đảm bảo theo quy định.

GP
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top