Gặp mặt cán bộ hưu trí ngành TT&TT khu vực phía Nam

Thứ sáu, 11/08/2023 23:44

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày Truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28/8/1945- 28/8/2023), ngày 11/8/2023, tại TP HCM, Bộ TT&TT đã tổ chức gặp mặt tri ân các cán bộ lão thành cách mạng, nguyên cán bộ lãnh đạo, cán bộ hưu trí trong ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Nam. Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long chủ trì buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được thông tin về một số thành tựu, kết quả nổi bật của ngành Thông tin và Truyền thông trong 06 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2023. Cũng tại buổi gặp mặt, Bộ TT&TT tổ chức mừng thọ cho 33 cán bộ hưu trí.

2023811-m005.jpg

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt chụp ảnh lưu niệm

2023811-m006.jpg

Thứ trưởng Phạm Đức Long và các đại biểu dự buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Phạm Đức Long cho biết, cuộc CMCN lần thứ 4 dựa trên nền tảng của nhiều công nghệ mới mà cốt lõi là công nghệ số đang đặt lên vai Bộ TT&TT sứ mệnh đi đầu, dẫn dắt công cuộc chuyển đổi số Quốc gia, xây dựng Chính phủ số, thúc đẩy phát triển kinh tế số và xã hội số.

Thứ trưởng Phạm Đức Long tin rằng, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Thông tin và Truyền thông sẽ tiếp tục phát huy tinh thần 10 chữ vàng: “Trung thành – Dũng cảm – Tận tụy – Sáng tạo – Nghĩa tình” để vượt qua mọi khó khăn, thử thách để thực hiện được sứ mệnh vẻ vang này.

2023811-m007.jpg

Tại buổi gặp mặt, Bộ TT&TT tổ chức mừng thọ cho 33 cán bộ hưu trí.

Thay mặt Ban cán sự Đảng, tập thể lãnh đạo Bộ TT&TT, Thứ trưởng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ của ngành Thông tin và Truyền thông về những mất mát, hy sinh và những cống hiến to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc cũng như trong xây dựng và phát triển ngành Thông tin và Truyền thông./.

 

Doãn Mạnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top