FPT Telecom hỗ trợ đầu thu truyền hình số cho hộ chính sách tại Quảng Nam

Thứ sáu, 22/01/2016 10:28

Nhằm hỗ trợ người dân theo đề án số hóa truyền hình, FPT Telecom đã triển khai “Chương trình hỗ trợ đầu thu số truyền hình FPT” cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại 2 phường Điện Thắng Bắc (Thị xã Điện Bàn) và phường Cẩm Châu (TP Hội An).

img

Ông Hoàng Đức Hiếu, Phó Giám đốc FPT Telecom, Chi nhánh Quảng Nam trao đầu thu cho gia đình chính sách tại phường Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam. 

Theo ông Hoàng Đức Hiếu, Phó Giám đốc FPT Telecom, Chi nhánh Quảng Nam: “Đà Nẵng và các huyện bắc Quảng Nam là địa phương đầu tiên trong cả nước hoàn thành số hóa truyền hình từ ngày 1/11/2015. Đồng hành cùng với Đà Nẵng, FPT Telecom cũng triển khai Chương trình hỗ trợ đầu thu số truyền hình FPT cho các đối tượng là gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại Thị xã Điện Bàn và TP Hội An (tỉnh Quảng Nam).

Từ ngày 19/1/2016 đến 30/1/2016, FPT Telecom triển khai lắp đặt đầu thu truyền hình số cho 10 hộ tại phường Cẩm Châu, Thành phố Hội An. Trước đó, đã lắp đặt đầu thu truyền hình số cho 10 hộ tại phường Điện Thắng Bắc (Thị xã Điện Bàn). 

Anh Lê Đức Hà Tâm, phụ trách hỗ trợ kinh doanh FPT Telecom-Chi nhánh Đà Nẵng cho biết: FPT Telecom đã phối hợp với các địa phương để chọn các hộ gia đình đúng đối tượng được hỗ trợ. Sau đó, tiến hành khảo sát hạ tầng để lắp đặt đường truyền cung cấp dịch vụ Truyền hình FPT.

Trong thời gian tới, FPT Telecom sẽ tiếp tục áp dụng chính sách này đến tất cả các xã, phường thuộc thị xã Điện Bàn và Thành phố Hội An. Dự kiến mỗi xã, phường có từ 10 đến 20 hộ được thụ hưởng chương trình. Kinh phí hỗ trợ cho mỗi hộ gia đình là 3,5 triệu đồng bao gồm cả đầu thu và đường truyền Internet. Với việc lắp đặt đầu thu của truyền hình FPT, người dân có thể xem được hơn 140 kênh chương trình, phục vụ cho các nhu cầu thông tin, giải trí.

"Các hộ gia đình sẽ được sử dụng miễn phí dịch vụ truyền hình FPT trong thời gian 6 tháng. Sau đó, FPT Telecom sẽ tổ chức đánh giá lại chương trình để có những chính sách hỗ trợ tiếp theo cho các hộ này", anh Tâm nói.

Ông Nguyễn Thế Quang, Giám đốc FPT Telecom khu vực miền Trung và Tây Nguyên cho biết: “FPT Telecom là đơn vị đầu tiên đưa 64 kênh truyền hình địa phương lên hệ thống truyền hình của mình. Hiện nay, FPT Telecom đang chuyển đổi từ cáp đồng sang cáp quang nhằm nâng cấp hạ tầng để đem lại chất lượng dịch vụ ổn định cho cả truyền hình và Internet. Dự kiến đến hết 2016 sẽ hoàn thành nâng cấp 100% hạ tầng tại Quảng Nam, Đà Nẵng và các tỉnh lân cận”.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top