Đường sách TPHCM mở cuộc triển lãm sách đầu tiên

Thứ ba, 20/10/2015 20:29

Sáng nay, 20/10, cuộc triển lãm sách và tư liệu lần đầu tiên được tổ chức tại đường sách TPHCM trên đường Nguyễn Văn Bình, quận 1. Đây là sự kiện hoạt động lớn thứ hai sau lễ khởi công hôm 15/10.

img

 Khu vực truyện, tranh cho thiếu nhi

Tham gia triển lãm lần này có hơn 15 đơn vị xuất bản - phát hành sách uy tín trong nước, được chia làm hai đợt trưng bày: từ ngày 20/10 đến 26/10, và từ ngày 26/10 đến hết 31/10. Đợt 1 gồm các đơn vị nhà xuất bản Trẻ, Kim Đồng, Văn hóa - Văn Nghệ, Tổng hợp TP. HCM, Công ty sách Nhã Nam và First News Trí Việt. Đợt 2 sẽ có sự góp mặt của Công ty cổ phần Văn hóa Đông A, Thái Hà, Chibooks, Fahasa, Huy Hoàng và Công ty Phương Nam.
 
Các tác phẩm góp mặt không chỉ xoay quanh chủ đề lịch sử hình thành và phát triển thành phố, mà còn có những ấn phẩm về văn học, nghệ thuật cùng những ấn phẩm độc đáo và tiêu biểu của từng đơn vị. Trong đó, đại diện Công ty cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam cho biết sẽ giảm giá 20% cho toàn bộ các đầu sách được trưng bày trong sự kiện lần này.
 
Song song với hoạt động triển lãm và trưng bày này, Sở Thông tin và Truyền thông cùng với Văn phòng phía Nam Hội Xuất bản đang gấp rút triển khai thi công các hạng mục để đường sách TPHCM sớm được hoàn thành và đi vào hoạt động trong quí 4-2015.
 
Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 20/10 đến ngày 31/10 nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ X và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.
 
Nguyên Vỹ
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top