Đồng Tháp giao ban báo chí tháng 9/2015

Thứ tư, 30/09/2015 13:15

Sáng ngày 30/9/2015, tại Hội trường A, Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Hội Nhà báo Tỉnh tổ chức Hội nghị Giao ban Báo chí tháng 9/2015.

img

 Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Trong tháng, các cơ quan báo chí trong tỉnh, báo Trung ương, báo ngành thường trú tại địa phương bám sát định hướng tuyên truyền của Trung ương, của tỉnh, thông tin nhanh nhạy, kịp thời, toàn diện về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trong tỉnh, trong nước. Tuyên truyền về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh và những giải pháp tháo gỡ khó khăn trong sản xuất kinh doanh để hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội quý III năm 2015.
 
Tại Hội nghị, các đại biểu được đại diện Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cung cấp thông tin về định hướng sản xuất vụ Đông Xuân; Những chủ trương của tỉnh, những khuyến cáo đối với nông dân và các địa phương.
 
Phát biểu định hướng tuyên truyền tháng 10/2015, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh: Các cơ quan báo chí cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động chào mừng Đại hội X Đảng bộ Tỉnh; Giới thiệu những thành tựu kết quả thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2010-2015; Công tác triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ cấp huyện và tương đương của các địa phương; Kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2015; nhất là công tác thi đua của các ngành, các cấp chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X.   Đưa tin những điển hình hòa nhập cộng đồng của phạm nhân vừa được đặc xá, không kỳ thị, phân biệt người phạm tội hoàn lương, cùng chung tay giúp các phạm nhân trở thành người sống có ích cho xã hội sau khi mãn hạn tù và tuyên truyền các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị trọng đại của dân tộc, của đất nước trong tháng 10/2015.
 
Ngọc Hân (Sở TT&TT Đồng Tháp)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top