Đồn Biên phòng Sơn Trà tham gia cứu nạn người đuối nước tại bãi biển Phước Mỹ

Thứ hai, 28/03/2022 16:04

Tối 27/3, nhận được tin báo có người bị đuối nước tại bãi biển Phước Mỹ (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sơn Trà, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) TP Đà Nẵng đã nhanh chóng có mặt tham gia cứu nạn và tìm kiếm người mất tích do bị nước cuốn trôi.

34.jpg

Hiện trường xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: Nguyễn Thành.

Cụ thể, lúc 19 giờ 30 phút ngày 27-3, nhóm khách du lịch gồm 6 người (quê ở các tỉnh phía Bắc) rủ nhau ra biển Phước Mỹ tắm. Theo đó, có 4 người tắm ở khu vực nước sâu, 1 người ở vùng nước nông, còn anh Lưu Đức Đ (sinh năm 2002, trú tại xã Nam Cường, Nam Trực, Nam Định) ngồi trên bờ. Trong lúc tắm biển, người tắm ở vùng nước nông thấy 4 người bạn của mình bị nước cuốn trôi ra xa, nên chạy lên bờ kêu cứu. Anh Lưu Đức Đ thấy vậy liền lao xuống biển cứu, nhưng do sóng to nên cũng bị cuốn trôi ra xa.

Sau khi nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Sơn Trà đã cử 20 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với các lực lượng chức năng sử dụng ca nô, đồng thời huy động các phương tiện tàu cá của ngư dân sử dụng đèn pha, te xúc để tìm kiếm người bị nạn.

Sau đó, lực lượng cứu hộ đã cứu được 4 nạn nhân, đưa vào bờ cấp cứu kịp thời. Đến 23 giờ 45 phút cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm được thi thể của anh Lưu Đức Đ.

 

Theo bienphong.com.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top