Đối thoại về CNTT-TT Việt Nam 2010

Thứ sáu, 15/01/2010 21:59

10h chủ nhật ngày 17/1/2010, kênh VTC2 sẽ có buổi đối thoại trực tiếp trên truyền hình với GS.TSKH Đỗ Trung Tá, Phái viên của Thủ tướng chính phủ về CNTT, đồng thời là Phó Ban chỉ đạo quốc gia về CNTT.

img

GS.TSKH Đỗ Trung Tá nguyên là Bộ trưởng Bộ Bưu chính viễn thông. Buổi đối thoại với chủ đề "Phác thảo bức tranh Công nghệ thông tin - truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam 2010" cũng sẽ đồng thời được tiến hành trực tuyến trên trên các báo điện tử VTC News, VietNamNet, ICT News, Trang thông tin điện tử của Bộ TT&TT (http://MIC.gov.vn).

Trong buổi đối thoại, GS.TSKH Đỗ Trung Tá sẽ có những đánh giá cụ thể về sự phát triển CNTT-TT Việt Nam trong năm 2009 cũng như đưa ra những chương trình hành động cụ thể cho ngành CNTT năm 2010.

Điểm nhấn của chương trình sẽ là phần giao với khán giả trên cả nước. Tại đây, giáo sư sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến những sự kiện lớn của CNTT hiện nay như: năm 2010, công nghệ 3G, 4G sẽ phát triển như thế nào? Sự ra đời của 3G, 4G liệu có khai tử công nghệ CMDA hay không? Việc nâng cao kiến thức sử dụng internet tại Việt Nam; Làm thế nào để quản lý thuê bao điện thoại…

Theo dự đoán của các chuyên gia về CNTT tại Việt Nam, bức tranh CNTT-TT Việt Nam năm 2010 sẽ có những gam màu khá sáng sủa với sự phát triển đều ở rất nhiều lĩnh vực như CNTT, viễn thông, bưu chính, báo chí và xuất bản. Song, cùng với đó những người làm CNTT-TT tại Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục đương đầu với những khó khăn thách thức trong một năm mới.

Độc giả quan tâm có thể ngay lập tức bấm vào đây để tham gia đặt câu hỏi cho cuộc đối thoại.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top