Đoàn viên Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế tuyên truyền về sự an toàn của các trạm BTS

Thứ năm, 20/01/2011 09:50

Trong hai ngày 15/01 và 17/01/2011, đoàn viên chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế đã đồng loạt ra quân tuyên truyền về sự an toàn của các trạm thu phát sóng thông tin di động (BTS) tại địa bàn các huyện, thị xã thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế.

img

Đợt tuyên truyền lần này được triển khai tại 06 điểm trường THPT: Phan Đăng Lưu, Hương Thủy, Đặng Huy Trứ, Nguyễn Đình Chiểu, Phong Điền, Nguyễn Chí Thanh nhằm tuyên truyền trong thầy cô giáo và các em học sinh hiểu được về tính an toàn về sức khỏe và tiêu chuẩn kỹ thuật của các trạm BTS. Thông qua cầu nối là các em học sinh sẽ là những tuyên truyền viên tích cực đến cha mẹ, người thân và bạn bè về sự an toàn của các trạm BTS. Song song với hoạt động tuyên truyền tại các điểm trường học, đoàn viên chi đoàn Sở cũng đã tỏa ra các điểm đông người (như chợ, siêu thị) và các địa điểm dân cư xung quanh trạm BTS để tuyên truyền, giải thích sự an toàn của các trạm BTS. Đoàn viên cũng đã giải đáp những thắc mắc, những câu hỏi từ người dân.

img

Thông qua hoạt động có ý nghĩa này nhằm tuyên truyền sâu rộng trong quần chúng nhân dân thuộc các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh nhận thức về sự an toàn của các trạm BTS; tạo sự an tâm trong nhân dân về các trạm BTS nhằm mục đích phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm thông tin liên lạc của địa phương.

img

Đây là hoạt động mở đầu cho các hoạt động nhằm hưởng ứng Năm Thanh niên 2011 của chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên trong hỗ trợ hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị.

Sở TT&TT Thừa Thiên Huế
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top