Đoàn công tác của Bộ TT&TT đến thăm và làm việc với Sở TT&TT Thái Nguyên

Thứ năm, 01/09/2011 20:27

Sáng 01/09/2011, đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông do đồng chí Trần Đức Lai, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Thái nguyên. Cùng đi với Thứ trưởng có đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ TT&TT…

img
Thứ trưởng Trần Đức Lai phát biểu tại buổi làm việc.

Tiếp đồng chí Thứ trưởng có đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đồng chí là lãnh đạo và đông đảo cán bộ, công nhân viên chức của Sở Thông tin và Truyền thông.
 
Tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Quốc Thạnh, Giám đốc Sở đã báo cáo nhanh với đồng chí Thứ trưởng về cơ cấu tổ chức, bộ máy, hoạt động của Sở trong thời gian qua. Theo đó, sau 5 năm thành lập, Sở Thông tin và Truyền thông đã có bước phát triển nhanh. Hiện Sở có trên 30 cán bộ, công nhân viên chức, trong đó có 1 trung tâm trực thuộc là Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông Thái Nguyên. Từ đầu năm tới nay, Sở đã làm tốt công tác tham mưu cho UBND tỉnh để lập quy hoạch 3 ngành đó là: quy hoạch báo chí xuất bản đến năm 2020; quy hoạch phát sóng và phát thanh-truyền hình; quy hoạch chi tiết hạ tầng viễn thông thụ động tỉnh đến năm 2020. Công tác quản lý Nhà nước về công nghệ thông tin, viễn thông-Intenet, bưu chính, báo chí, xuất bản từng bước đi vào nền nếp. Cụ thể đã chỉ đạo các phòng văn hóa thông tin cấp huyện tiến hành rà soát các trạm BTS xây dựng năm 2009, 2010 chưa được cấp phép; hướng dẫn các đơn vị kinh doanh viễn thông trên địa bàn tỉnh hoàn thiện các thủ tục đầu tư xây dựng đối với các trạm BTS đã xây dựng năm 2009, 2010.

Thứ trưởng Trần Đức Lai tặng quà lưu niệm cho Sở TT&TT Thái Nguyên

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Trần Đức Lai đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà tập thể cán bộ, công nhân viên chức của Sở đã nỗ lực vượt khó thực hiện trong thời gian qua. Đồng chí Thứ trưởng cũng ghi nhận mặc dù thời gian thành lập chưa lâu (5 năm), nhưng Sở Thông tin và Truyền thông Thái Nguyên đã khắc phục mọi khó khăn vươn lên làm tốt công tác quản lý Nhà nước về lĩnh vực này trên địa bàn tỉnh. Thứ trưởng cho rằng, Thái Nguyên là môi trường rất năng động, xét về mọi lĩnh vực. Vì vậy, Sở Thông tin và Truyền thông Thái Nguyên cần quy tụ được các đơn vị kinh doanh lĩnh vực viễn thông, công nghệ phần mềm để quản lý và đáp ứng nhu cầu phát triển của đất nước về công nghiệp phần mềm, bưu chính, viễn thông, báo chí, xuất bản.

Đoàn công tác của Bộ chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Sở TT&TT Thái Nguyên

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trần Đức Lai cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể lãnh đạo, các cán bộ, công nhân viên chức Sở, chúc đơn vị ngày càng phát triển. 

Việt Thắng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top