Đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng máy vi tính cho hai tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị

Thứ hai, 25/01/2010 10:35

Trong hai ngày 22-23/01/2010, tại Sở TT & TT tỉnh Quảng Bình và tỉnh Quảng Trị, Đoàn công tác của Bộ TT&TT do Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn làm trưởng đoàn đã trao tặng 82 máy vi tính và 10 máy in cho hai tỉnh Quảng Bình và tỉnh Quảng Trị. Đây là một trong các hoạt động bên lề của Diễn đàn CNTT Thế giới (WITFOR) 2009 vừa qua, có tên “Máy tính cho cộng đồng - PCs for Life”.

img

Mục tiêu của chương trình này là nhằm đưa máy tính đến các đối tượng vùng sâu, vùng xa, những vùng khó khăn về kinh tế, đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, học tập của người dân, nhất là các em học sinh và thanh, thiếu niên. Phát biểu tại buổi trao tặng, Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn khẳng định việc trao tặng máy tính cho người dân ở những vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa là một hoạt động có ý nghĩa  xã hội và nhân văn  sâu sắc, thể hiện tình cảm, sự tri ân của xã hội đối với những cống hiến, hi sinh vô cùng to lớn của quân và dân hai tỉnh Quảng Bình và Quảng trị trong cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước. Hoạt động này góp phần là chất xúc tác để phát triển CNTT tại địa phương, phục vụ phát triển kinh tế xã hội, cải thiện, nâng cao đời sống của người dân; khơi dậy lòng đam mê học tập, nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông tin trong giới trẻ và thúc đẩy ứng dụng CNTT trong quản lý hành chính nhà nước, thực hiện cải cách hành chính.

Lãnh đạo UBND hai tỉnh đã bày tỏ sự cảm ơn đối với Bộ TT & TT về sự  quan tâm trao tặng máy tính cho tỉnh. Lãnh đạo 2 Tỉnh sẽ chỉ đạo các cơ quan chức năng hướng dẫn các đối tượng trực tiếp thụ hưởng thực hiện bảo quản, sử dụng, khai thác có hiệu quả nhất món quà quý báu này./.
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top