Dịch vụ vệ tinh băng rộng có mặt tại giàn khoan biển

Thứ hai, 24/01/2011 08:40

Công ty Viễn thông Quốc tế (VTI) vừa ký kết hợp đồng nguyên tắc cung cấp - sử dụng dịch vụ thông tin vệ tinh mặt đất băng rộng (VSAT PAMA) dài hạn với Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ dầu khí (PV Drilling).

img

Lễ ký kết này nhằm đảm bảo việc cung cấp và sử dụng dịch vụ ổn định, lâu dài cho các dàn khoan thăm dò và khai thác dầu khí trên biển. Theo đó,VTI tiếp tục cung cấp dịch vụ VSAT PAMA cho các giàn khoan dầu khí của PV Drilling ngay từ những ngày đầu năm 2011, đảm bảo việc cung cấp dài hạn các kênh thuê riêng chất lượng cao nhất với tốc độ 1024 Kb/s và 512 Kb/s.

Trước đây, việc phục vụ thông tin liên lạc cho các giàn khoan dầu khí trên biển của PV Drilling đã được VTI triển khai từ năm 2007, song chỉ với các kênh thuê riêng tốc độ 512 Kb/s.

Dịch vụ thông tin vệ tinh mặt đất băng rộng VSAT PAMA thông thường có dung lượng từ 9,6 Kbs - 2 Mbs, được kết nối trực tiếp qua vệ tinh nên thông tin luôn được đảm bảo chất lượng, bảo mật và an toàn cao.

Là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông quốc tế lớn nhất Việt Nam, hiện VTI đang có mối quan hệ hợp tác với nhiều đối tác, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các dịch vụ được doanh nghiệp cung cấp bao gồm: Dịch vụ điện thoại quốc tế truyền thông IDD, VoIP, dịch vụ VSAT phục vụ các địa bàn vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.

Riêng dịch vụ VSAT, VTI luôn nghiên cứu, xây dựng các phương án đa dạng hoá loại hình dịch vụ như thoại, fax, Internet băng rộng, kênh thuê riêng, VPN, phát hình…

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top