Đảng ủy Bộ TT&TT khai giảng lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng

Thứ tư, 03/08/2011 10:05

Trong hai ngày 3 và 4/8/2011, tại Hà Nội, Đảng ủy Bộ TT&TT đã tổ chức lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú. Đồng chí Trần Đức Lai, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ TT&TT đã đến dự và phát biểu khai mạc.

img

Khóa học lần này có sự tham dự của 117  quần chúng ưu tú đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ. Chương trình do cán bộ, giảng viên của Trung tâm bồi dưỡng chính trị Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương giảng dạy. Nội dung cơ bản của chương trình gồm Lịch sử Đảng, nội dung Điều lệ Đảng, Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; những điều kiện, yêu cầu để phấn đấu trở thành Đảng viên; các vấn đề xã hội quan tâm.

Đồng chí Trần Đức Lai phát biểu khai mạc

Phát biểu tại buổi khai giảng, đồng chí Trần Đức Lai đã bày tỏ sự vui mừng về số lượng quần chúng ưu tú đông đảo tham gia lớp học lần này. Đồng chí đề nghị các cán bộ nghiêm túc học tập, cố gắng lĩnh hội những nội dung được truyền đạt; nghiên cứu kỹ tài liệu, liên hệ với nhiệm vụ của bản thân để có kết quả học tập thật tốt. Trên cơ sở đó mỗi học viên tự xác định cho mình động cơ phấn đấu vào Đảng, xây dựng phương hướng công tác, học tập, rèn luyện thật tốt để sớm đủ điều kiện trở thành Đảng viên. Đồng chí Trần Đức Lai cũng phổ biến một số nội dung chương trình hành động triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI của ngành, Đề án “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT&TT”.

Tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng là một trong những nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng bộ nhằm tạo nguồn cho công  tác phát triển Đảng, xây dựng lực lượng kế thừa có đủ năng lực, trình độ và phẩm chất đạo đức để tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ.

Thúy Hòa
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top