Đắk Lắk: Tổ chức Hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 6/2014

Thứ sáu, 04/07/2014 07:23

Chiều ngày 02/7, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk tổ chức hội nghị giao ban báo chí và họp báo định kỳ tháng 6/2014. Đồng chí Trần Hiếu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự hội nghị.

img

Các đại biểu tham dự buổi họp báo.

Theo đánh giá của Sở TT&TT, trong tháng qua các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã bám sát các sự kiện quan trọng, nổi bật diễn ra trong tỉnh để thông tin nhanh chóng, đầy đủ, chính xác và kịp thời các lĩnh vực thời sự - chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương, đáp ứng tốt nhu cầu thông tin của người dân, thực hiện đúng định hướng thông tin tuyên truyền của cơ quan chỉ đạo và cơ quan quản lý báo chí. Các cơ quan báo chí cũng đã tập trung tuyên truyền về chủ đề biển đảo, đăng tải nhiều tin, bài phản ánh những hoạt động ý nghĩa của nhân dân, các tổ chức, hội, đoàn thể trên địa bàn tỉnh  nói chung và TP. Buôn Ma Thuột nói riêng hướng về Biển Đông, phản đối Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 vào thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam. 
 
Về định hướng tuyên truyền trong tháng 7/2014, Sở TT&TT đề nghị các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền về công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội tháng 7 và Quý II năm 2014; tiếp tục tuyên truyền khẳng định tính chính nghĩa, cơ sở pháp lý, bằng chứng lịch sử về chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa; tiếp tục tuyên truyền việc thực hiện và nhân rộng mô hình bình ổn giá; tăng cường các biện pháp quản lý giá cả, thị trường; thông tin về các hoạt động kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7, 52 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao và 37 năm ngày ký Hiệp ước Hữu nghị Việt – Lào…
 
Tuấn Hải
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top