Đắk Lắk khai mạc lớp bồi dưỡng tăng cường năng lực cán bộ thông tin và truyền thông cơ sở đợt I năm 2013

Thứ hai, 08/07/2013 15:13

Sáng nay, 8/7/2013, Sở Thông tin và Truyền thông Đắk Lắk đã tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng tăng cường năng lực cán bộ thông tin và truyền thông cơ sở đợt I năm 2013. Tham dự lễ khai mạc có ông Lê Hữu Thịnh – Giám đốc Sở TT&TT, cùng đại diện các phòng, ban thuộc Sở và 59 học viên là cán bộ Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã, thành phố, cán bộ làm công tác thông tin và truyền thông các xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

img

Ông Lê Hữu Thịnh – Giám đốc Sở TT&TT phát biểu tại lớp học.

Tại lớp học, các học viên tham dự lớp bồi dưỡng sẽ được các giảng viên trình bày những kiến thức, những kỹ năng về biên tập thông tin trong phát thanh, phương pháp lựa chọn và phát hiện đề tài; kỹ năng viết tin, bài, xây dựng chương trình khung, chương trình chuyên đề của đài truyền thanh cơ sở; các kiến thức cơ bản về phát hiện, xử lý, khắc phục một số sự cố thông thường thường gặp của hệ thống thiết bị truyền thanh cơ sở.
 
Lớp bồi dưỡng là hoạt động nhằm triển khai nội dung Chương trình mục tiêu quốc gia “ Đưa thông tin về cơ sở khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo” theo nội dung Quyết định số 1212/QĐ -TTg ngày 5/9/2012 của Thủ tướng Chính phủ. Chương trình nhằm rút ngắn khoảng cách về hưởng thụ thông tin, tuyên truyền giữa các vùng, miền, tăng cường tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người dân, đảm bảo an ninh, quốc phòng ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo và vùng đồng bào dân tộc.
 
Lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 8/7 đến hết ngày 12/7/2013.
 
Thế Sự - Sở TT&TT Đắc Lắk
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top