Đắk Lắk: Hội báo xuân Tân Mão quy tụ nhiều ấn phẩm báo chí đặc sắc

Thứ sáu, 28/01/2011 10:20

Ngày 27/01, Sở Thông tin và Truyền thông Đắk Lắk phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội báo Xuân Tân Mão 2011 với sự tham gia của lãnh đạo Sở TT&TT, lãnh đạo hội Nhà báo tỉnh; đại diện các Sở, ban ngành, đoàn thể trong tỉnh cùng lãnh đạo các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

img

Hội báo Xuân năm nay quy tụ hơn 100 đầu báo, với hơn 300 ấn phẩm báo chí đặc sắc, phản ánh bức tranh sinh động toàn cảnh về hoạt động báo chí của những người làm báo địa phương và Trung ương trong năm qua. Các ấn phẩm báo Xuân năm nay có hình thức đẹp, nội dung phong phú, phản ánh sinh động nhiều lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội. Riêng các ấn phẩm của tỉnh như Báo Đắk Lắk, các tạp chí, bản tin của các cơ quan, ban ngành được trình bày, in ấn đẹp, nội dung đa dạng, cho thấy hoạt động báo chí của địa phương trong thời gian qua không ngừng phát triển, đáp ứng nhu cầu thông tin của xã hội.

Đã trở thành truyền thống, (1lần/năm), Hội báo Xuân tỉnh Đắk Lắk là dịp để những người làm báo được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm làm báo nhằm nâng cao chất lượng của mỗi ấn phẩm báo chí, góp phần động viên, cổ vũ các tầng lớp nhân dân phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, xã hội của đất nước và tỉnh Đắk Lắk năm 2011. Hội báo xuân cũng là một trong những hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng và đón xuân Tân Mão 2011.

Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk đã trao giải cho 53 tác phẩm báo chí đạt chất lượng cao năm 2010 của các tập thể và cá nhân thuộc các chi hội nhà báo trong tỉnh.

Hội báo Xuân diễn ra từ ngày 27/01 đến 30/01/2011 tại Thư viện tỉnh-số 06 Trần Quang Khải-TP.Buôn Ma Thuột.

Bá Thăng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top