Cụ thể, trong tổng số 1.674 thủ tục hành chính (TTHC) được cung cấp, tiếp nhận và giải quyết trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh Đắk Lắk có: 612 TTHC cung cấp trực tuyến mức độ 2; 407 TTHC cung cấp trực tuyến mức độ 3; 655 TTHC cung cấp trực tuyến mức độ 4.
Đắk Lắk công bố 1.674 TTHC được cung cấp, tiếp nhận, giải quyết trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh. Nguồn: baodaklak.vn
Quyết định của UBND tỉnh giao Sở TT&TT Đắk Lắk chịu trách nhiệm duy trì, vận hành, phát triển hệ thống Cổng Dịch vụ công của tỉnh hoạt động hiệu quả, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đề ra.
Đồng thời, Sở TT&TT Đắk Lắk chủ trì, hướng dẫn, phối hợp các cơ quan, đơn vị thực hiện chuẩn hóa, đồng bộ quy trình nội bộ và quy trình điện tử; hướng dẫn việc điều chỉnh và cập nhật TTHC khi có thay đổi về thông tin TTHC liên quan đến cung cấp dịch vụ công trực tuyến; chuẩn hóa các biểu mẫu, e-form; thực hiện chuẩn hóa mã TTHC trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh và đồng bộ trạng thái hồ sơ giải quyết TTHC với Cổng Dịch vụ công quốc gia, hoàn thành trong Quý I năm 2022;
Sở TT&TT Đắk Lắk chủ trì, phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Nội vụ để theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện cung cấp, tiếp nhận và giải quyết TTHC trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh./.