Đắk Lắk: Bế giảng khóa đào tạo “Kỹ năng làm việc trong môi trường mạng” tại huyện Cư M’gar

Thứ ba, 20/10/2009 09:29

Chiều 16/10/2009, dưới sự chủ trì của Sở Thông tin và Truyền thông, Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Cư M’gar tổ chức lễ bế giảng khóa học: “Kỹ năng làm việc trong môi trường mạng”. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Sở TT&TT, lãnh đạo UBND huyện Cư M’gar, các giảng viên và toàn thể các học viên đến từ UBND các xã, thôn, buôn trong huyện.

img

Mặc dù thời gian diễn ra ngắn (tù 05-16/10) và hầu hết các học viên là những người lớn tuổi, nhưng dưới sự giảng dạy nhiệt tình của các giảng viên đến từ trường Cao đẳng Hữu Nghị Việt - Hàn (Đà Nẵng) khóa học đã đạt được kết quả rất khả quan. Các học viên bước đầu nắm được các khái niệm cơ bản về mạng máy tính và Intenet, cấu hình Router ADLS, sử dụng trình duyệt Web Intenet Explorer để khai thác các dịch vụ thư điện tử và tìm kiếm; biết cài đặt và sử dụng hệ điều hành Window, cách ngăn ngừa phòng, chống và diệt Virus; sử dụng Microsoft Word 2003 để soạn thảo văn bản, Microsoft Powerpoint để tạo các Slide báo cáo, sử dụng Microsoft Excel thực hiện các bảng tính.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Trung Hiển - Phó giám đốc Sở TT&TT đánh giá cao những kết quả mà khóa học đạt được và ghi nhận những ý kiến đóng góp của các học viên. Kết thúc khóa học 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ trong chương trình đào tạo trong đó có 29% đạt gỏi, 29% đạt khá.
 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top