Các sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam đang trong giai đoạn bùng nổ với dư địa lớn để phát triển, nhưng kèm với đó là sự cạnh tranh gay gắt đối với các doanh nghiệp tham gia nếu không thể tìm ra giải pháp cụ thể. Trước những thách thức đó, sàn TMĐT Postmart của Bưu điện Việt Nam đã không ngừng đổi mới để mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng mà ở đây việc đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng chuyển phát được coi là yếu tố quyết định đến sự thành công.
Đa dạng sản phẩm và tốc độ giao hàng – Cuộc đua thu hút khách hàng trên sàn TMĐT
Thứ bảy, 03/06/2023 14:41