Cục Tần số Vô tuyến điện làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang

Thứ sáu, 19/11/2010 10:08

Ngày 18/11, Đoàn công tác của Cục Tần số Vô tuyến điện do đồng chí Đoàn Quang Hoan, Cục trưởng dẫn đầu đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang và một số đơn vị, doanh nghiệp lớn sử dụng tần số trên địa bàn tỉnh.

img

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Quang Ninh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang đã báo cáo tóm tắt tình hình sử dụng và công tác phối hợp quản lý Tần số phát sóng Vô tuyến điện trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Theo đó, tính đến hết tháng 9/2010, toàn tỉnh có 6 doanh nghiệp viễn thông, 6 hãng taxi, 7 Đài phát thanh - truyền hình, 90 trạm truyền thanh cơ sở và hơn 580.000 thuê bao điện thoại có sử dụng tần số.

Để quản lý tốt Tần số phát sóng Vô tuyến điện trên địa bàn, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Trung tâm Khu vực VIII quy hoạch tần số; quản lý, cấp phép truyền thanh không dây; hạn chế việc sử dụng thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào; xử lý can nhiễu đến hệ thống mạng thông tin di động tế bào; xử lý can nhiễu đài truyền hình, yêu cầu các công ty truyền thông đa phương tiện thực hiện các biện pháp kỹ thuật đảm bảo không gây can nhiễu đến hệ thống mạng thông tin di động EVN Telecom...; Thực hiện ký kết thoả thuận phối hợp trong công tác quản lý tần số Vô tuyến điện. Tổ chức bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước và tuyên truyền pháp luật cho các đơn vị sử dụng tần số trên địa bàn. Thanh tra, kiểm tra và xử lý kịp thời các vi phạm.

Cũng tại buổi làm việc những ý kiến, kiến nghị của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang và các đơn vị, doanh nghiệp sử dụng Tần số Vô tuyến điện trên địa bàn tỉnh đã được đoàn công tác của Cục Tần số Vô tuyến điện tiếp thu để có hướng xử lý trong thời gian sớm nhất.

Minh Thu
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top