Cơ quan đại diện Bộ TT&TT tại TPHCM triển khai nhiệm vụ 2011

Thứ năm, 20/01/2011 14:31

Chiều 19/01/2011, Cơ quan đại diện Bộ TT&TT tại TPHCM (CQĐD) đã tổ chức tổng kết công tác năm 2010 và triển khai nhiệm vụ năm 2011. Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng đã tới dự. Tham dự có một số lãnh đạo Sở TT&TT, các đại diện thuộc đơn vị chức năng của Bộ đóng tại TP.HCM đã tới dự.

img

Ông Đinh Thế Lịch, Trưởng CQĐD cho biết, trong năm qua đơn vị đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, theo dõi, tổng hợp và nắm bắt thông tin về tình hình hoạt động của các Sở TT&TT về công tác quản lý nhà nước về TT&TT, cũng như những doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn. Phối hợp và chủ động tổ chức, phục vụ các buổi làm việc của lãnh đạo Bộ và các đơn vị thuộc Bộ tại các tỉnh thành trong khu vực phía Nam. Thực hiện tốt những việc được Lãnh đạo Bộ giao (hoặc) ủy nhiệm. Những nhiệm vụ trên cũng sẽ được đưa làm nội dung trọng tâm mà CQĐD tiếp tục triển khai trong năm 2011, ngoài ra tiếp tục việc củng cố và hoàn thiện tổ chức bộ máy của các đơn vị trực thuộc, chú ý việc hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ phát triển TT&TT để đưa vào hoạt động.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đã thông tin về thành tựu của Bộ đã đạt được trong năm 2010, đồng thời nêu ra những nhiệm vụ trọng tâm, chủ yếu của Bộ TT&TT sẽ phải tiếp tục thực hiện trong năm 2011, trong đó có việc đưa thông tin về cơ sở; củng cố môi trường pháp lý, quản lý trạm BTS; tăng cường công tác quản lý nhà nước ở cơ sở, địa phương trong lĩnh vực TT&TT. Một trong những việc lớn mà tất cả các đơn vị trong Ngành phải nhanh chóng tích cực triển khai đó là đề án tăng tốc sớm đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về CNTT mà Thủ tướng đã phê duyệt. Với CQĐD, trong năm qua, mặc dù có những khó khăn, và còn một số hạn chế song đã làm tròn nhiệm vụ mà Bộ TT&TT giao, Thứ trưởng đánh giá cao và biểu dương những nỗ lực của tập thể CBCC. Thời gian tới, Bộ sẽ tiếp tục tạo điều kiện để đơn vị khắc phục những khó  khăn đang tồn tại, đồng thời Thứ trưởng cũng yêu cầu CQĐD cần phải sớm đưa Trung tâm Hỗ trợ phát triển TT&TT vào hoạt động và phải có hiệu quả.

Hồng Loan
banner
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top