Cách phân biệt đầu thu số DVB-T2 làm nhái vỏ hộp của LTP Vietnam

Thứ năm, 07/01/2016 12:55

Công ty LTP Việt Nam đưa ra cảnh báo và hướng dẫn người mua cách phân biệt loại hàng nhái vỏ hộp model đầu thu truyền hình số mặt đất STB-1506 của LTP Vietnam.

img

Vỏ hộp nhái vỏ hộp đầu thu của LTP Vietnam (góc trên cùng bên phải, có dấu X) so với vỏ hộp hàng thật của LTP (3 ảnh còn lại). 

Như ICTnews đã đưa tin, trên thị trường đầu thu số DVB-T2 đã xuất hiện các loại đầu thu làm giả, làm nhái nhãn hiệu của VTC Digital và LTP Vietnam. Hai công ty này đã lên tiếng đề nghị cơ quan quản lý có biện pháp kiểm soát thị trường đầu thu DVB-T2 để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và doanh nghiệp.
 
Ông Lê Bật Luyện, Giám đốc Công ty LTP Vietnam cho ICTnews hay, LTP Vietnam đã phát hiện trên thị trường  loại đầu thu DVB-T2 làm nhái vỏ hộp gần giống với vỏ hộp model STB-1506 của LTP Vietnam, đầu thu này lấy logo giống hệt đầu thu của VTVBroadcom. Tuy nhiên, loại hàng này chỉ làm nhái vỏ hộp để đánh lừa người dùng, còn đầu thu bên trong thì hoàn toàn khác với sản phẩm của LTP Vietnam và của VTVBroadcom.
 
Ông Luyện cho hay, người mua đầu thu cần quan sát kỹ vỏ hộp đầu thu thật của LTP với những đặc điểm sau: Vỏ bao bì được in chất lượng cao, mầu sắc và chữ rõ nét. Logo LTP Việt Nam được in rõ ràng góc phải bên trên mặt chính của vỏ hộp.
 
Ảnh sản phẩm là mầu trắng, LTP Việt Nam chưa bán sản phẩm nào có mầu sắc khác mầu trắng ra thị trường, nếu có công ty sẽ thông báo cụ thể tới khách trên website ltpvietnam.com.
 
Cạnh trên vỏ bao bì có nhãn hợp quy, ghi rõ xuất xứ hàng hóa, tên và địa chỉ của nhà nhập khẩu. Trên vỏ bao bì có địa chỉ website ltpvietnam.com.
 
Còn đối với loại hàng nhái: Vỏ hộp có thiết kế giống hàng thật tới 90% nhưng chất lượng in thiếu sắc nét. Logo ghi chữ VTVHD Viet Nam (nhái VTV và LTP Viet Nam). Hàng nhái không có tem hợp quy ghi rõ xuất xứ hàng hóa và thông tin nhà nhập khẩu. Ảnh sản phẩm mầu đen, tên model là Q79, không phải sản phẩm của LTP Vietnam (model STB-1506).

Nội dung mô tả sản phẩm giống hệt hàng thật nhưng chữ được in đậm hơn, không có địa chỉ website của công ty trên vỏ hộp. 

M.Q
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top