Các Bộ Ngành ủng hộ phát thử nghiệm và tiến tới phát sóng chính thức của kênh VTC14

Thứ bảy, 05/12/2009 07:13

Ngày 4/12/2009, tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông, 18 Nguyễn Du, Hà Nội, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC đã có buổi làm việc với các Bộ ngành hữu quan về phát sóng thử nghiệm kênh chuyên biệt về phòng chống và giảm nhẹ tác động của thiên tai, hiểm họa và phục vụ cộng đồng (VTC14).

img

Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn đã chủ trì buổi làm việc. Đến tham dự buổi họp có đại diện Bộ Công thương, Bộ Quốc Phòng, Bộ Y tế, Bộ Ngoại giao, Bộ Giáo dục đào tạo, Cục phòng chống HIV-AIDS, Tổng cục môi trường, Cục cảnh sát giao thông đường bộ- đường sắt, Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia, .…

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn đã nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của kênh chuyên biệt về phòng chống và giảm nhẹ tác động của thiên tai, hiểm họa và phục vụ cộng đồng và bày tỏ mong muốn nhận được sự hỗ trợ của các Bộ, Ngành khác.

VTC14 bắt đầu được phát sóng thử nghiệm từ ngày 1/12/2009 và sẽ phát sóng chính thức từ 1/1/2010. Đây là kênh truyền hình thực hiện công tác truyền thông cho các chiến lược của quốc gia, các kế hoạch hành động và chương trình mục tiêu của các Bộ, ngành về lĩnh vực môi trường, giảm nhẹ tác động của thiên tai, hạn chế tác động của biến đổi khí hậu toàn cầu, nâng cao sức khỏe cộng đồng, ngăn chặn tai nạn giao thông… VTC14 sẽ được duy trì phát sóng ổn định trên toàn quốc, trở thành một trong những kênh được phủ sóng rộng nhất ở Việt Nam.

Các đại biểu của các Bộ, Ngành đã phát biểu hoan nghênh sự ra đời của VTC14 và bày tỏ sẽ hỗ trợ kênh VTC14 về nhiều mặt đặc biệt là việc phối hợp cung cấp thông tin.

Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn đã chỉ đạo VTC14 phải duy trì được thời lượng ổn định, nội dung có chọn lọc, phải bám sát vào những vấn đề cụ thể. Tuy là kênh thông tin chuyên biệt song phải có tính giải trí. Dự kiến sẽ có nhiều ý kiến góp ý cho VTC14, lãnh đạo VTC14 cần suy nghĩ nâng cao chất lượng, tiếp thu các ý kiến phê bình để hoàn thiện kênh VTC14.
Thúy Hòa
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top