Bưu điện huyện Tuyên Hóa: khách hàng vẫn đến gửi tiết kiệm bình thường

Thứ tư, 10/05/2023 10:54

Bà Lương Mỹ Ngọc, Giám đốc Bưu điện huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết, sau khi cơ quan công an vào cuộc xác minh, làm rõ về “tin đồn” thất thiệt Bưu điện huyện “vỡ nợ”, sáng ngày 10/5, một số khách hàng đã tới gửi tiết kiệm hoặc đáo hạn tiết kiệm. Mọi hoạt động tại Phòng giao dịch Bưu điện Tuyên Hóa vẫn diễn ra bình thường.

h1_8.jpg

Các hoạt động tại Phòng giao dịch Bưu điện Tuyên Hóa diễn ra bình thường

Ghi nhận tại Bưu điện huyện Tuyên Hóa đầu giờ sáng ngày 10/05, chỉ còn tình trạng một số khách hàng tới hỏi thăm về thông tin của “tin đồn” có đúng hay không. Bưu điện huyện Tuyên Hóa đã bố trí đầy đủ cán bộ để giải thích, tư vấn cho từng khách hàng về thông tin “tin đồn” chỉ là thất thiệt, khách hàng không nên rút tiền khi chưa đến kỳ đáo hạn nhằm tránh bị thiệt thòi, mất tiền lãi.

Trong sáng 10/5, một số khách hàng tới kỳ đáo hạn nhưng vẫn quyết định gửi lại tiết kiệm cả tiền gốc và lãi tại Phòng giao dịch Bưu điện huyện Tuyên Hóa. Số lượng khách hàng tới gửi tiết kiệm mới tăng so với một vài ngày trước. Tính đến 10h sáng 10/5 có hơn 10  khách hàng tới gửi tiền tiết kiệm với số tiền khoảng 2 tỷ đồng. Dịch vụ tiết kiệm Bưu điện tại đây vẫn đang được cung cấp bình thường với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Ông Phạm Xuân Huệ, một khách hàng gửi tiền mới cho biết, sau khi nghe “tin đồn” tôi đã đến Bưu điện huyện kiểm chứng thông tin, nhưng sau khi nhân viên Bưu điện giải thích, cơ quan công an cũng đang vào cuộc xác minh thông tin thì tôi vẫn tin tưởng, yên tâm để gửi 130.000.000 đồng với kỳ hạn 12 tháng rút 1 lần. “Không chỉ tôi mà hàng xóm và người thân của tôi vẫn ra đây gửi tiền bình thường. Mọi người đừng nghe theo những thông tin thất thiệt mà ảnh hưởng tới khoản tiền lãi của mình”, ông Huệ nhắn nhủ thêm. 

Là khách hàng thường xuyên của Bưu điện huyện Tuyên Hóa, bà Hoàng Thị Hà cũng vừa mang 640.000.000 đồng tiền mặt đến Phòng giao dịch Bưu điện để gửi theo kì hạn 13 tháng với hình thức rút lãi định kỳ hàng tháng. Bà Hà cho biết “Đây không phải là lần đầu tiên tôi sử dụng dịch vụ tiết kiệm bưu điện. Với mức lãi suất huy động hấp dẫn, an toàn, lại là các đơn vị của Nhà nước nên tôi vẫn tin tưởng lựa chọn gửi tiết kiệm qua kênh bưu điện”.

Theo giám đốc Bưu điện huyện Tuyên Hóa, Bưu điện là đơn vị nhà nước có nhiều năm kinh nghiệm triển khai dịch vụ tiết kiệm Bưu điện, mọi quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Nhiều năm nay, lãi suất huy động tiền gửi tiết kiệm của bưu điện luôn khá cao, nên rất được khách hàng tin tưởng. Chỉ tính riêng trong 4 tháng đầu năm 2023, số lượng tiền huy động của đơn vị đã tăng trưởng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2022. “Chúng tôi cam kết mọi nguồn tiền gửi của khách hàng đều được kiểm soát chặt chẽ, và an toàn”, bà Ngọc khẳng định.

Trước đó, Công an huyện Tuyên Hóa đã mời một số cá nhân có hành vi phát tán “tin đồn” thất thiệt, đăng thông tin trên mạng về trụ sở làm việc để xác minh. Đồng thời yêu cầu đính chính, xin lỗi, gỡ thông tin đã đăng

 

 

Thu Hương
banner
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top