Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý Nhà nước TT&TT cho cán bộ các Sở TT&TT khu vực phía Nam

Thứ sáu, 16/11/2012 14:08

Sáng nay 16/11/2012, Trung tâm hỗ trợ phát triển Thông tin và Truyền thông thuộc Cơ quan đại diện của Bộ TT&TT tại TP. Hồ Chí Minh đã khai giảng lớp học. Gần 40 học viên đến từ các Sở TT&TT đã tham dự khóa học.

img

Phát biểu tại lễ khai mạc, Ông Trần Thúc Hoàng, Giám đốc Trung tâm cho biết, hiện nay công tác quản lý nhà nước đặc biệt tại các cấp quận, huyện, thị xã còn nhiều bất cập, các cán bộ lại không có điều kiện về thời gian để theo học các lớp chính quy, tập trung lâu dài trong khi yêu cầu về công tác quản lý nhà nước cần phải thường xuyên, liên tục, đặc biệt là việc nắm bắt những thông tin quản lý nhà nước, các văn bản quy phạm pháp luật chuyên ngành. Đây chính là lý do mà Trung tâm mở lớp bồi dưỡng này.

Giảng viên Học viện Bưu chính-Viễn thông tại TP.HCM với những kinh nghiệm sư phạm và kinh nghiệm trong công tác giảng dạy sẽ truyền đạt tới các học viên các chuyên đề: “Phân cấp QLNN và tổng quan nội dung QLNN về TT&TT”; “QLNN về văn hoá gia đình, thể dục thể thao-du lịch và các dịch vụ công”; “QLNN về TT&TT”. 

Lớp học sẽ diễn ra từ ngày 16-18/11/2012.  Kết thúc khóa bồi dưỡng, các học viên sẽ được nhận giấy chứng nhận của Trung tâm hỗ trợ và phát triển TT&TT.
 

Nguyễn Trí
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top