Bộ TT&TT tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ

Thứ tư, 31/08/2022 22:23

Sáng ngày 31/8/2022, tại trụ sở 18 Nguyễn Du, Hà Nội, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã chủ trì Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ của Bộ TT&TT. Dự Hội nghị có các Thứ trưởng: Phan Tâm, Phạm Anh Tuấn, Nguyễn Huy Dũng, Phạm Đức Long cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ TT&TT.

Tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã trao các quyết định cán bộ gồm:

Quyết định số 1635/QĐ-BTTTT ngày 29/8/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc cho ông Nguyễn Đức Trung - Cục trưởng Cục Tần số Vô tuyến điện, Bộ TT&TT được nghỉ chế độ hưu trí.

20220831-pg1-CTS-anhTrung.jpg

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định cho ông Nguyễn Đức Trung 

Quyết định số 1648/QĐ-BTTTT ngày 31/8/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc điều động và bổ nhiệm ông Lê Văn Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông giữ chức vụ Cục trưởng Cục Tần số Vô tuyến điện, Bộ TT&TT kể từ ngày 01/9/2022.

20220831-pg1-CTS-anhTuan.jpg

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Văn Tuấn

Quyết định số 1516/QĐ-BTTTT ngày 15/8/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc bổ nhiệm lại ông Nguyễn Văn Tạo giữ chức vụ Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở, Bộ TT&TT. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

 20220831-pg1-CTTCS.jpg

 Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định bổ nhiệm lại cho ông Nguyễn Văn Tạo

Quyết định số 1646/QĐ-BTTTT ngày 31/8/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc bổ nhiệm lại ông Đinh Đức Thiện giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Đào tạo bồi dưỡng Cán bộ quản lý TT&TT, Bộ TT&TT kể từ ngày 29/8/2022.

20220831-pg1-TDB.jpg

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định bổ nhiệm lại cho ông Đinh Đức Thiện

Quyết định số 1596/QĐ-BTTTT ngày 26/8/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc tiếp nhận và bổ nhiệm có thời hạn ông Trần Anh Tú, Trưởng Ban Báo Đại Đoàn kết điện tử, Báo Đại đoàn kết thuộc Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam giữ chức vụ Phó Tổng Biên tập Tạp chí TT&TT, Bộ TT&TT kể từ ngày 01/9/2022.

20220831-pg1-Tapchi.jpg

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định bổ nhiệm cho ông Trần Anh Tú

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Đức Trung cảm ơn các đồng chí lãnh đạo qua các thời kỳ đã luôn hỗ trợ, tạo điều kiện để ông hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, ông Nguyễn Đức Trung cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả các đồng nghiệp đã cùng làm việc, hợp tác trong suốt 34 năm công tác trong Ngành. 

Các cán bộ được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại theo các quyết định của Bộ trưởng cũng bày tỏ sự cảm ơn đến lãnh đạo Bộ TT&TT đã tin tưởng trao nhiệm vụ lớn, trọng trách lớn và cam kết sẽ cố gắng, nỗ lực hết sức mình hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

20220831-pg1-tc.jpg

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng và các Thứ trưởng chụp ảnh với các cán bộ được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại

Kết luận Hội nghị, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, thay mặt lãnh đạo Bộ TT&TT, chúc mừng ông Nguyễn Đức Trung, Cục trưởng Cục Tần số Vô tuyến điện đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, chúc ông Nguyễn Đức Trung nhiều sức khoẻ, trong thời gian sắp tới, chuyển sang chặng đường mới sẽ tiếp tục tạo thêm nhiều giá trị mới, nhiều đóng góp mới. Bộ trưởng đánh giá, Cục trưởng Nguyễn Đức Trung là người được đào tạo chuyên môn cơ bản, đã công tác lâu năm trong Ngành và kinh qua nhiều vị trí công tác tại nhiều đơn vị trong Bộ, trong đó có những vị trí chủ chốt, là thế hệ có sự tận tụy, trung thành, tình nghĩa mà lớp người mới phải học hỏi, được trao tặng nhiều phần thưởng của Đảng và Nhà nước. Bộ trưởng đánh giá cao ông Nguyễn Đức Trung trong việc đào tạo đội ngũ lãnh đạo kế cận, thay thế mình ở Cục Tần số Vô tuyến điện. 

Đối với những cán bộ chủ chốt được bổ nhiệm tại các đơn vị, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã có đánh giá đối với từng cán bộ với điểm chung là được đào tạo cơ bản, trình độ chuyên môn tốt, có kinh nghiệm và trưởng thành qua nhiều vị trí công tác với nhiều thách thức. Bộ trưởng yêu cầu, mỗi cán bộ được bổ nhiệm sẽ tiếp tục vượt qua khó khăn, thử thách để phát triển và đào tạo được lớp cán bộ kế cận, tạo nên sự phát triển không ngừng. 

Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top