Bộ TT&TT tổ chức gặp mặt 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Thứ ba, 22/12/2020 11:16

Ngày 22/12, tại Hà Nội, Bộ TT&TT tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2020) và 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2020).

20201222-ta2.jpg

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn trò chuyện thân mật với các cựu chiến binh Bộ TT&TT

Tham dự buổi lễ gặp mặt có đồng chí Phạm Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ TT&TT; đồng chí Nguyễn Văn Phương, Vụ trưởng Vụ TĐKT, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Bộ TT&TT; đồng chí Tăng Thị Hoa, Phó Chủ tịch Công đoàn TT&TT Việt Nam, lãnh đạo cấp ủy các đơn vị thuộc Bộ và các đồng chí cựu chiến binh đang công tác tại Bộ TT&TT.

Thay mặt lãnh đạo Bộ TT&TT, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân qua 76 năm xây dựng và phát triển trong sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. 
 
20201222-ta1.jpg
 
Thứ trưởng chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu và Hội cựu chiến binh Bộ TT&TT
 
Thứ trưởng cũng ghi nhận những nỗ lực, thành quả của cán bộ, CNVC là cựu chiến binh, quân nhân, đã và đang công tác tại Bộ TT&TT đạt được trong thời gian qua. Dù ở bất cứ cương vị nào, các đồng chí luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn giữ vững phẩm chất cao đẹp của bộ đội Cụ Hồ. – Thứ trưởng nhận định.
 
Tại buổi lễ, Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí cựu chiến binh, quân nhân, đã và đang công tác trong ngành TT&TT và bày tỏ mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần, phẩm chất người “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới, đóng góp tài năng và trí tuệ của mình cho sự nghiệp đổi mới đất nước, góp phần xây dựng Bộ TT&TT ngày càng phát triển vững mạnh.
 
Thảo Anh
banner
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top