Bộ TT&TT chuẩn bị công bố kết quả điều tra thống kê hiện trạng phổ cập dịch vụ điện thoại, Internet và nghe nhìn năm 2010

Thứ năm, 18/08/2011 10:05

Sáng ngày 18/08/2011, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo điều tra thống kê hiện trạng phổ cập dịch vụ điện thoại, Internet và nghe nhìn năm 2010, để nghe báo cáo tình hình triển khai và công tác chuẩn bị công bố kết quả cuộc điều tra.

img
Thứ trưởng Bộ TT&TT Trần Đức Lai phát biểu tại cuộc họp.

Thủ tướng Chính phủ đã cho phép Bộ TT&TT kết thúc cuộc điều tra thống kê, tổ chức công bố kết quả và tổng kết công tác theo quy định. Theo đó dự kiến trong tháng 9/2011, Bộ TT&TT sẽ tổ chức báo cáo kết quả cuộc điều tra thống kê hiện trạng phổ cập dịch vụ điện thoại, Internet và nghe nhìn năm 2010.

Theo Ban chỉ đạo cuộc điều tra cho biết, dự kiến chương trình sẽ được tổ chức theo hình thức cầu truyền hình trực tuyến tại 63 tỉnh thành trong cả nước. Dự kiến công bố kết quả sẽ được tổ chức kèm theo tổ chức tập huấn cho chuyên viên các Sở về sử dụng phần mềm quản lý phân tích số liệu điều tra thống kê.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Trần Đức Lai đã chỉ đạo các đơn vị có liên quan cần gấp rút hoàn thành tài liệu hướng dẫn các tỉnh, viết báo cáo tổng hợp và phân tích công bố kết quả; Phối hợp với Tổng cục Thống để phân tích nhận xét về cuộc điều tra, đánh giá tác động của việc công bố kết quả điều tra thống kê và dự báo xu hướng phát triển; trên cơ sở đó, thực hiện việc công bố các số liệu cơ bản về kết quả cuộc điều tra thống kê theo quy định.

Thứ trưởng Trần Đức Lai cũng cho rằng đối với phần mềm quản lý phân tích số liệu điều tra thống kê cần phải thành lập một hội đồng để kiếm tra, xem xét sau đó chạy thử và nghiệm thu trước khi tập huấn cho các Sở.

Việt Thắng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top