Bộ TT&TT bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho phóng viên, biên tập viên

Thứ tư, 17/09/2014 13:25

Ngày 17/9/2014, tại thành phố Cần Thơ, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh năm 2014 cho hơn 130 cán bộ, phóng viên, biên tập viên đang công tác tại các cơ quan báo, đài toàn quốc. Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng đã đến dự và phát biểu chỉ đạo.

img

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng nhấn mạnh, trong những năm qua, công tác giáo dục quốc phòng và an ninh đã được triển khai toàn diện, góp phần nâng cao nhận thức của toàn dân trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường thuận lợi cho phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, trong đó có sự đóng góp của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí cả nước… Báo chí đã khẳng định vai trò to lớn đối với xã hội, là hạt nhân quan trọng trong cuộc đấu tranh chống tiêu cực, chống diễn biến hòa bình.

Hội nghị diễn ra trong 2 ngày 17- 18/9 với các chuyên đề về quản lý và bảo vệ chủ quyền biển đảo, biên giới quốc gia... Thông qua nội dung tập huấn cán bộ, phóng viên, biên tập viên nắm vững những vấn đề liên quan đến quốc phòng - an ninh của Việt Nam trong tình hình mới.
 
img
 
Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top